Bảo dưỡng ô tô theo định kỳ giúp xe hoạt động mượt mà và ổn định. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết xe của mình cần làm gì sau khi đã cán mốc 40.000km (4 vạn km).
Tôi đang sử dụng chiếc xe Suzuki XL7. Bình thường, cứ sau 5.000-7.000km, tôi sẽ đưa xe vào xưởng dịch vụ của hãng. Tại đây, họ chỉ thay dầu và kiểm tra lọc gió.
Hiện tại, chiếc xe của tôi đã cán mốc 40.000km. Nghe nói đây là mốc bảo dưỡng lớn nhưng tôi không biết bảo dưỡng lớn thì cần kiểm tra và xử lý những hạng mục nào?
Vậy có chủ xe Suzuki XL7 nào đã từng làm bảo dưỡng xe ở mốc 40.000km có thể chia sẻ kinh nghiệm giúp tôi cần làm những hạng mục nào, vì nhiều người bảo vào hãng họ hay vẽ ra nhiều thứ để yêu cầu chủ xe thực hiện. Tôi xin cảm ơn!
Độc giả Đào Văn Cảnh (Thanh Trì, Hà Nội)
Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Báo VietNamNet theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!















