SHB mang tinh thần 'Hạnh phúc là người Việt Nam' vào từng món quà tri ân
4 giờ trước

Các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán hay Quốc khánh không chỉ mang ý nghĩa lịch sử, văn hóa mà còn là cơ hội để kết nối cảm xúc với khách hàng, vun đắp sự gắn bó và khuyến khích trải nghiệm giá trị mới. Đây chính là điểm quan trọng mà nhiều ngân hàng đang khéo léo vận dụng qua những chiến dịch đặc biệt, nơi mỗi ưu đãi không đơn thuần là khuyến mãi mà còn là phương tiện kết nối cảm xúc và bản sắc.
Nguồn Tiền Phong:
https://tienphong.vn/shb-mang-tinh-than-hanh-phuc-la-nguoi-viet-nam-vao-tung-mon-qua-tri-an-post1767492.tpo