Nhảy đến nội dung
 

Rosé BlackPink gây tranh cãi vì diện trang phục như đồ ngủ tại Paris Fashion Week

Ngày 30-9, Rosé BlackPink xuất hiện tại Paris Fashion Week trong vai trò đại sứ của một thương hiệu xa xỉ. Trang phục giống như đồ ngủ mà cô mặc ngay lập tức trở thành tâm điểm.

Rosé (BlackPink) lựa chọn bộ romper xanh nhạt viền ren, kết hợp dải sash dài thả chạm sàn, cùng tất da đen xuyên thấu và sandal cao gót quai mảnh màu bạc. Cô điểm xuyết thêm vòng tay bản to nhưng tiết chế các phụ kiện khác, đồng thời chọn lối trang điểm tông sáng nhẹ nhàng và mái tóc bạch kim buộc đuôi ngựa.

Nhiều khán giả thất vọng Rosé BlackPink

Tuy nhiên, hình ảnh của Rosé nhanh chóng gây tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng diện mạo lần này chưa thực sự ấn tượng, không khác gì đồ ngủ, bày tỏ sự thất vọng trước lựa chọn trang phục của nữ thần tượng.

"Rosé xinh mà sao cho cô ấy mặc cái váy trông chán vậy"; "Giống bộ đồ ngủ ở nhà"; "Đúng kiểu lụa đẹp nhờ người, đẹp dã man mà coi bộ đồ ác chưa kìa"; "Rosé rất đẹp và nét nhưng bộ váy thì đúng là nhìn nhàu như váy ngủ"; "Ủa đồ ngủ mà, chỉ khác là gắn cái đuôi thôi"...

Tuy vậy, tạp chí ELLE lại nhận xét trang phục của Rosé thể hiện rõ nét tinh thần lãng mạn đặc trưng của Saint Laurent. Kiểu tóc buộc gọn gàng phía sau càng làm nổi bật tổng thể thanh lịch và tinh tế.

Sau show diễn, Rosé tiếp tục gây chú ý tại bữa tiệc hậu sự kiện với bộ trang phục màu đen bằng chất liệu lụa kết hợp ren, mang vẻ gợi cảm không kém.

Trước đó, vào tháng 1, Rosé được công bố là đại sứ toàn cầu của Yves Saint Laurent Beauté và góp mặt trong chiến dịch Love Collection.

Trong lần xuất hiện tại show Saint Laurent Xuân - Hè 2026, cô sánh vai cùng nhiều tên tuổi nổi bật như Charli XCX, Hailey Bieber và Zoë Kravitz.

Hiện tại, Rosé đang ở giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp. Đầu tháng 9, cô nhận 8 đề cử tại MTV VMAs và giành chiến thắng ở hạng mục Ca khúc của năm với bản hit APT. hợp tác cùng Bruno Mars.

Theo công bố từ Forbes Korea hồi cuối tháng 8, Rosé đứng đầu bảng xếp hạng "YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2025".

Hiện kênh YouTube của Rosé sở hữu hơn 18 triệu lượt đăng ký, thu về hơn 3,6 tỉ lượt xem. Thu nhập ước tính hằng năm của cô từ YouTube vượt mốc 11,06 tỉ won, giúp cô trở thành một trong những nghệ sĩ có thu nhập cao nhất từ nội dung số.

Tháng 10 tới, Rosé tiếp tục cùng BlackPink khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, khẳng định sức hút mạnh mẽ trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và thời trang.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn