Nhảy đến nội dung
 

Nicholas Hoult, phản diện Lex Luthor trong Superman, chiếm sóng thời trang toàn cầu

Trong quá trình quảng bá Superman, Nicholas Hoult đang giật spotlight từ chính nam chính David Corenswet nhờ phong cách thời trang đầy cuốn hút. Nhiều người gọi đây là cuộc đua thời trang hấp dẫn nhất mùa hè 2025.

Tháng trước, Brad Pitt vừa hoàn tất một cuộc đua thời trang khi quảng bá cho bom tấn F1. Tháng này, đến lượt Nicholas Hoult - nam diễn viên người Anh - trở thành tâm điểm của ống kính với phong cách chỉn chu, cuốn hút xuyên suốt hành trình quảng bá Superman từ talkshow, podcast đến thảm đỏ ở Los Angeles, London…

Nicholas Hoult lần đầu gây chú ý khi mới 17 tuổi trong loạt phim Skins, bên cạnh những cái tên nay đã nổi danh như Dev Patel, Daniel Kaluuya và Kaya Scodelario.

Nicholas Hoult từng bước kiến tạo dấu ấn thời trang

Bước sang tuổi 30, Nicholas Hoult hóa thân thành phản diện đình đám Lex Luthor trong Superman. Sau một năm 2024 đầy ấn tượng với ba dự án lớn (Juror #2, Nosferatu, The Order), nam diễn viên đang tiếp tục chinh phục cột mốc mới và anh hiểu rõ tầm quan trọng của việc tạo dựng hình ảnh, thể hiện qua từng bộ trang phục trong chuyến quảng bá lần này.

Cũng giống như Brad Pitt, Nicholas Hoult đang kiến tạo dấu ấn thời trang riêng. Theo báo Vanity Fair, anh hợp tác cùng "phù thủy thời trang" Jason Bolden - người đứng sau phong cách của Michael B. Jordan, Cynthia Erivo, Nicole Kidman và Taylor Zakhar Perez.

Họ cùng nhau xây dựng một tủ đồ tối giản gồm những thiết kế cổ điển, được làm mới bằng phụ kiện hiện đại hoặc chi tiết phá cách tinh tế.

Cuộc "marathon thời trang" của Nicholas Hoult không chỉ giới hạn trên thảm đỏ. Ngay cả khi xuất hiện tại New York trong một lần dừng chân ngắn ngủi, anh vẫn khiến giới mộ điệu phải chú ý.

Với mỗi outfit, Nicholas Hoult đang dần khẳng định vị thế không chỉ là một diễn viên đa tài, mà còn là một biểu tượng phong cách mới của mùa hè 2025, sẵn sàng "soán ngôi" cả chính siêu nhân David Corenswet.

Điểm nhấn đặc biệt chính là mái tóc nhuộm bạch kim vừa được Nicholas Hoult "trình làng" lần đầu tại hậu trường Jimmy Kimmel Live! vào cuối tháng 6. Tạm biệt màu tóc nâu tự nhiên quen thuộc, anh chuyển sang sắc vàng bạch kim và bất ngờ thay, nó lại cực kỳ hợp với anh.

Màn "lột xác" nóng bỏng này thực ra là để chuẩn bị cho vai diễn trong phim trộm cướp How To Rob a Bank của đạo diễn David Leitch, nhưng thời điểm ra mắt lại hoàn toàn ăn khớp với chiến dịch quảng bá Superman.

Sự thay đổi không hề mang cảm giác phô trương hay cố tạo dấu ấn, mà ngược lại cho thấy sự tinh tế trong quá trình làm mới hình ảnh. Dường như nam diễn viên người Anh cuối cùng đã tìm thấy phong cách thực sự thuộc về mình.

Trên Instagram, biên tập viên thời trang của tạp chí Vogue Runway - José Criales-Unzueta, đưa ra một giả thuyết thú vị: Việc các sao nam như Nicholas Hoult hoặc Jacob Elordi bị bắt gặp đang xách những chiếc túi hàng hiệu cỡ đại có thể không đơn thuần chỉ là quảng bá sản phẩm.

José Criales-Unzueta cho rằng đây có thể là "phiên bản mới nhất của sự thả thính" - kiểu gợi cảm không cần cởi đồ. "Làm cho túi nặng để bắp tay phải gồng lên. Chúng ta đang chứng kiến một bước tiến hóa mới trong ngôn ngữ hình ảnh, theo đúng nghĩa đen" - ông viết.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn