Nhảy đến nội dung
 

Nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, lấy người dân làm trung tâm

Nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến không chỉ nhờ công nghệ mà còn từ sự tận tâm của cán bộ. Các giải pháp như Kiot thông minh, liên thông dữ liệu hay nền tảng trực tuyến đều hướng tới mục tiêu đặt người dân làm trung tâm.

Trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia, nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến trở thành nhiệm vụ then chốt nhằm xây dựng nền hành chính hiện đại và minh bạch. Lấy người dân làm trung tâm không chỉ là khẩu hiệu mà là nguyên tắc định hướng mọi giải pháp số, giúp giảm thời gian, chi phí và tăng trải nghiệm thuận tiện. Đây là bước đi cấp thiết để củng cố niềm tin và thúc đẩy hiệu quả phục vụ của bộ máy công quyền hiện nay.

Khi công nghệ kết hợp tinh thần phục vụ, dịch vụ công trở nên nhanh, minh bạch và nhân văn hơn, tạo nền tảng cho chính quyền số hiện đại và tăng niềm tin của người dân.

(Nguồn: Cục Chuyển đổi số quốc gia)

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN DAISAN GROUP
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0108016125 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 10/10/2017.

Địa chỉ ĐKKD: Phòng 600, Tầng 6, Tòa nhà Ford Thăng Long, Số 105 Láng Hạ, Phường Đống Đa, TP Hà Nội, Việt Nam

Email: info@daisan.vn

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ 47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn