
Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô đang chuyển mình mạnh mẽ, Mercedes-Benz Việt Nam đang hợp tác với các đối tác chiến lược để nâng cấp hệ thống Nhà Phân Phối (NPP) nhằm đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Chiến lược trọng tâm là chuẩn hóa toàn bộ hệ thống NPP tại Việt Nam, tập trung vào nâng tầm chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất: MAR20X (Mercedes-Benz Retail Architecture 20X), dự kiến hoàn tất vào cuối năm 2027.
Nguồn Tiền Phong:
https://tienphong.vn/mercedes-benz-viet-nam-nang-cap-he-thong-nha-phan-phoi-theo-chuan-mar20x-post1767791.tpo