Mercedes-Benz gần 2 tỷ mắc kẹt trong bùn lầy khi vượt ẩu

ẤN ĐỘ - Chiếc Mercedes-Benz GLE 53 AMG gần 2 tỷ đồng bị sa lầy khi vượt ẩu trên quốc lộ, phải nhờ SUV Mahindra Thar kéo ra khỏi bùn.
Xem video:
Một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLE 53 AMG trị giá khoảng 2 crore rupee (tương đương gần 2 tỷ đồng) đã gặp sự cố hy hữu khi cố gắng vượt xe trên quốc lộ tại bang Gujarat (Ấn Độ). Pha xử lý sai lầm của tài xế khiến mẫu xe đắt đỏ bị mắc kẹt trong bùn lầy, buộc phải nhờ đến sự hỗ trợ từ một chiếc SUV Mahindra Thar để thoát ra.
Đoạn video ghi lại tình huống dở khóc dở cười này được trang Instagram Valsadnews chia sẻ và nhanh chóng lan truyền. Trong clip, chiếc Mercedes-Benz GLE 53 AMG màu đen bị sa xuống rãnh bên lề đường, với cả hai bánh trái trước và sau đều lún sâu trong bùn.
Nguyên nhân được cho là tài xế đã cố vượt một phương tiện khác từ bên trái, hành vi nguy hiểm và không đúng luật tại nhiều quốc gia, trong đó có Ấn Độ. Khi nhận ra không đủ không gian và thời gian để vượt, tài xế đã bị trượt bánh và lao xuống vệ đường.
Trong video, một chiếc Mahindra Thar 3 cửa, mẫu xe địa hình nổi tiếng của Ấn Độ đã được điều tới hiện trường. Dây kéo được móc nối giữa cản trước của Thar và GLE 53 AMG. Sau khi chiếc Thar lùi dần và chiếc Mercedes đồng thời tiến nhẹ, chiếc SUV hạng sang đã được kéo ra khỏi hố bùn thành công.
Tuy thoát nạn, nhưng phần hông trái của xe Mercedes gần như bị bùn phủ kín. Nhiều khả năng lớp sơn và một số chi tiết ngoại thất đã bị ảnh hưởng, dù thiệt hại chưa thể xác định ngay do lớp bùn dày bao phủ.
Sự cố này thêm một lần nữa nhấn mạnh rằng việc vượt xe, tưởng chừng đơn giản, thực tế lại đòi hỏi kỹ năng, sự kiên nhẫn và đánh giá chuẩn xác về tốc độ, khoảng cách. Đặc biệt, việc vượt từ bên trái là cực kỳ nguy hiểm và có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.
GLE 53 AMG là phiên bản thể thao của dòng SUV hạng sang GLE, sở hữu thiết kế coupe với phần mui vuốt thấp về sau. Mẫu xe này nổi bật với động cơ xăng 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Bảo Ngọc (theo Cartoq)
Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Báo VietNamNet theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!