Nhảy đến nội dung
 

Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức ngày hội săn sale dưới lòng đất

Từ 28-8 đến 7-9, ga metro Bến Thành sẽ biến thành “thiên đường mua sắm dưới lòng đất” với hơn 500 thương hiệu giảm giá lên tới 80%, đây cũng là điểm nhấn mới của chương trình Shopping Season 2025.

Ngày 21-8, Sở Công Thương TP.HCM tổ chức họp báo công bố kế hoạch triển khai Shopping Season 2025 cùng chương trình hợp tác kiểm soát chất lượng "Tick xanh trách nhiệm".

"Cung đường mua sắm" dưới ga metro

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Minh Hùng, phó phòng quản lý thương mại Sở Công Thương TP.HCM, cho biết tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trong bảy tháng đầu năm đạt 1,07 triệu tỉ đồng, tăng 15,5% so với cùng kỳ. Đây là mức cao nhất trong nhiều năm. Tuy nhiên, để hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng 18% mà Trung ương giao, thành phố cần thêm những biện pháp kích cầu mạnh mẽ hơn.

Theo ông Hùng, tâm điểm của chương trình kích cầu Shopping Season 2025 chính là City Sale 2025. Sự kiện quy tụ hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước, áp dụng mức giảm giá sâu tới 80% cho nhiều ngành hàng, từ thời trang, mỹ phẩm đến đồ gia dụng. 

Sau thành công của giai đoạn một tại Parc Mall, City Sale tiếp tục mở rộng ra bốn địa điểm: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Diamond Plaza, SC VivoCity và đặc biệt là ga Bến Thành thuộc tuyến metro số 1.

"Lần đầu tiên TP.HCM đưa hoạt động mua sắm xuống không gian metro, hình thành một "cung đường mua sắm" kết nối trực tiếp với các trung tâm thương mại lớn. 

Điều này không chỉ gia tăng trải nghiệm cho người dân và du khách, mà còn gắn kết hoạt động thương mại với hạ tầng giao thông hiện đại. Chúng tôi kỳ vọng mô hình này sẽ giúp lượng khách tham quan, mua sắm tăng thêm 30-50%", ông Hùng cho hay.

Bên cạnh hoạt động khuyến mãi, Sở Công Thương còn phối hợp tổ chức các chuyến bán hàng lưu động phục vụ công nhân, người lao động với giá ưu đãi. Đồng thời triển khai chương trình "Tick xanh trách nhiệm" nhằm giúp người tiêu dùng yên tâm mua sắm, kết hợp tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường để ngăn chặn hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Song song đó, công tác truyền thông được đẩy mạnh với sự hỗ trợ của mạng xã hội cùng hàng trăm KOL, KOC và nghệ sĩ, tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

Ngân hàng nhập cuộc, ưu đãi nhân đôi

Bên cạnh mô hình mua sắm dưới lòng đất, ông Nguyễn Nguyên Phương, phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết điểm mới của City Sale năm nay là sự tham gia lần đầu của hai ngân hàng lớn HDBank và Vikki Bank. Các ngân hàng này sẽ triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn như tặng voucher, hoàn tiền từ 10-20% cho khách hàng mở thẻ mới hoặc thanh toán qua thẻ.

"Sự góp mặt của khối ngân hàng không chỉ nâng tầm giá trị của chương trình mà còn thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, một trong những mục tiêu lớn của thành phố và Chính phủ", ông Phương nói.

Ông cũng khẳng định, City Sale không dừng lại ở các đợt giảm giá hàng hiệu, mà hướng tới kết hợp thương mại với du lịch, từng bước hình thành các trung tâm outlet hiện đại, góp phần đưa TP.HCM trở thành điểm đến mua sắm văn minh và đẳng cấp của khu vực. 

Về lâu dài, theo ông Phương, Sở Công Thương đặt mục tiêu mở rộng City Sale ra toàn bộ hệ thống phân phối, biến chương trình thành "shopping season" thường niên với quy mô đủ sức cạnh tranh cùng các thiên đường mua sắm trong khu vực châu Á.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn