Kết nối con người và di sản - Chạm đến trái tim cộng đồng

Gắn kết để vươn cao: câu chuyện truyền cảm hứng từ doanh nghiệp xã hội "bệnh viện đồ da" và thương hiệu bia Saigon.
'Tôi giỏi' - Khi gắn kết là khơi dậy nội lực
Dự án Tôi giỏi ra đời từ triết lý: ai cũng có giá trị riêng, chỉ cần đúng cơ hội để phát huy.
Tại đây, những người yếu thế như người khuyết tật, trẻ em cơ nhỡ... không đơn thuần học nghề, họ còn được sống trong môi trường gắn bó, sẻ chia và được làm ra những sản phẩm có tính ứng dụng và giá trị văn hóa.
Bộ sưu tập Việt Nam ơi, ra mắt nhân dịp Quốc khánh, là minh chứng rõ nét cho việc kết hợp giữa tay nghề và tinh thần dân tộc - khi những người tưởng chừng "bị bỏ lại phía sau" có thể tạo ra sản phẩm tinh tế, mang hình ảnh cờ đỏ sao vàng với lòng tự hào dân tộc rực cháy.
Không chỉ khơi dậy cảm xúc cộng đồng bằng sản phẩm, Bia Saigon còn ghi dấu ấn với hàng loạt chiến dịch mang đậm bản sắc văn hoá.
Từ bộ sưu tập 63 Mở ra một Tết tôn vinh đặc trưng văn hóa 63 tỉnh thành, đến bộ sưu tập Viên đá biểu tượng kỷ niệm 150 năm di sản vươn cao, nhãn hàng không ngừng kết nối người tiêu dùng với di sản quê hương bằng cách đưa câu chuyện Việt vào từng lon bia, từng thiết kế, từng hoạt động cộng đồng.
Những chiến dịch này không chỉ nâng tầm thương hiệu, mà còn lan tỏa thông điệp: hãy tự hào về nguồn gốc, cùng nhau vươn cao bằng chính bản sắc Việt.
Khi thương hiệu và con người cùng sẻ chia một giá trị
Trong tập 3 chuyên mục Việt Nam vươn mình, nhãn hàng với cương vị là đồng hành lan tỏa tinh thần gắn kết vươn cao cùng chuyên mục và dự án Tôi giỏi - dù đến từ hai lĩnh vực khác nhau, cả hai đều hướng về một đích đến: xây dựng cộng đồng bền vững thông qua gắn kết và khát vọng vươn cao.
Thông qua những mô hình như "Tôi giỏi" và các chiến dịch văn hóa từ Bia Saigon, chúng ta tin rằng: khi con người được truyền cảm hứng, và thương hiệu đồng hành một cách có trách nhiệm, xã hội sẽ phát triển hài hòa hơn.