Jennie BlackPink thành 'nàng thơ' của Seoul, cùng quảng bá du lịch ra toàn cầu

Jennie BlackPink sẽ đồng hành cùng chiến dịch quảng bá toàn cầu Absolutely in Seoul, đưa hình ảnh Seoul đến gần hơn với du khách quốc tế.
Ngày 29-7, tờ News1 đưa tin Tổ chức Du lịch Seoul cùng chính quyền thành phố bổ nhiệm ca sĩ Jennie (BlackPink) trở thành Đại sứ danh dự du lịch Seoul trong năm 2025.
Là nghệ sĩ sở hữu sức ảnh hưởng toàn cầu trong âm nhạc, thời trang và lối sống, Jennie được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối giúp Seoul ghi dấu mạnh mẽ hơn nữa trên bản đồ du lịch thế giới.
Hai video của Jennie về Seoul rục rịch lên sóng
Thực tế, Jennie là người luôn bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình với Seoul. Trong một bài phỏng vấn, cô từng khẳng định: "Seoul là thành phố truyền cảm hứng cho tôi. Cảm xúc của Seoul chính là phong cách của tôi".
Với tình yêu chân thành, nồng nàn của mình dành cho Seoul, nữ thần tượng sẽ đồng hành cùng thành phố trong chiến dịch quảng bá toàn cầu mang tên "Absolutely in Seoul - Ở Seoul, mọi điều đều là lẽ dĩ nhiên".
Theo News1, chiến dịch này mở đầu bằng video đầu tiên mang tên Daltokki (Thỏ Ngọc). Jennie sẽ vào vai chính, hóa thân thành người kể chuyện dẫn dắt khán giả khám phá những điểm đến mang tính biểu tượng của Seoul như cung điện Gyeongbokgung, đảo Nodeul và khu Seongsu.
Thước phim được xây dựng như một phim điện ảnh ngắn, đậm chất nghệ thuật, giúp người xem cảm nhận rõ nhịp sống và linh hồn của thành phố.
Tiếp theo là video Seoul City, sử dụng bài hát cùng tên nằm trong album solo đầu tay Ruby của Jennie. Qua âm nhạc, phong cách và hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng, video mang đến một góc nhìn hiện đại, thời thượng mà vẫn giữ được bản sắc riêng của Seoul.
Điểm nhấn trong chiến dịch lần này là hình ảnh Jennie trong bộ váy trang trí bằng kỹ thuật thủ công truyền thống duseok. Đây không chỉ là một phần của chiến dịch, mà còn là cách cô truyền tải vẻ đẹp văn hóa Hàn Quốc theo phong cách riêng.
Chiến dịch sẽ chính thức ra mắt từ ngày 31-7, bắt đầu bằng teaser trên kênh YouTube VisitSeoul và các nền tảng mạng xã hội.
"Thông qua sự hợp tác với Jennie, chúng tôi mong muốn lan tỏa mọi nét quyến rũ của Seoul ra toàn thế giới, góp phần đưa lượng khách quốc tế đến Hàn Quốc vượt mốc 30 triệu người" - Ông Gil Ki Yeon, giám đốc Tổ chức Du lịch Seoul, bày tỏ kỳ vọng.