Nhảy đến nội dung
 

Hanwha Life Việt Nam đẩy mạnh nâng cao kiến thức y khoa cho tư vấn tài chính

Với định hướng nâng tầm đội ngũ tư vấn tài chính ngày càng chuyên nghiệp, am hiểu về tài chính lẫn sức khỏe, Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức ký kết dự án trọng điểm về đào tạo 'Kiến thức y khoa ứng dụng cho tư vấn tài chính'.

Trang bị kiến thức y khoa để đồng hành khách hàng hiệu quả hơn

Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức ký kết dự án đào tạo trọng điểm "Kiến thức y khoa ứng dụng cho tư vấn tài chính" vào giữa tháng 10-2025. Nhằm nâng cao kiến thức thiết yếu về sức khỏe cho đội ngũ tư vấn, bồi đắp nền tảng để gắn kết và đồng hành hiệu quả hơn cùng khách hàng.

Phía doanh nghiệp cho biết, với thông điệp "Bắt mạch rủi ro - Kê đơn giải pháp", dự án hướng đến trang bị cho đội ngũ tư vấn tài chính những kiến thức y khoa thiết thực, đồng thời giúp tư vấn tài chính tích lũy kinh nghiệm trong việc phân tích, đánh giá khi thẩm định sơ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm mới cũng như hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Như vậy, khi hiểu rõ tình trạng sức khỏe và tài chính của khách hàng, các tư vấn tài chính sẽ có thể "kê đơn" những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhất, theo nhu cầu của từng người.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết các sản phẩm bảo hiểm ngày càng đa dạng và linh hoạt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thực tế của người dân. Doanh nghiệp "hướng đến xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính am hiểu y khoa, giúp khách hàng lựa chọn giải pháp bảo vệ phù hợp với tình trạng sức khỏe và khả năng tài chính, đồng thời có trải nghiệm dịch vụ toàn diện hơn".

Chẳng hạn, với khách hàng hiện hữu, kiến thức y khoa giúp tư vấn tài chính giải đáp nhanh chóng các thắc mắc về quyền lợi bảo hiểm, chia sẻ thêm thông tin về nguy cơ bệnh, cách phòng ngừa và xây dựng lối sống tích cực vì một cộng đồng khỏe mạnh. Còn với khách hàng tiềm năng, sự hiểu biết giúp tư vấn tài chính thiết kế giải pháp phù hợp sức khỏe hiện tại, tối ưu chi phí và hỗ trợ khách đạt được mục tiêu tài chính lâu dài.

Trong giai đoạn đầu tiên của dự án, Hanwha Life Việt Nam chọn lọc ra 20 chủ đề, tương ứng với 20 bài giảng về các vấn đề sức khỏe thường gặp ở người Việt như cao huyết áp, tiểu đường, gãy xương, đột quỵ....

Dự án có sự tham gia xây dựng nội dung và giảng dạy bởi 6 bác sĩ đến từ nhiều chuyên ngành như nhi khoa, sản khoa, chẩn đoán hình ảnh, y học dự phòng… Đồng thời cũng thấu hiểu nghiệp vụ bảo hiểm và đã thẩm định hàng ngàn hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi, mang đến góc nhìn toàn diện, kết hợp hài hòa giữa thực tiễn và chuyên môn.

Các buổi đào tạo được triển khai linh hoạt theo 3 hình thức gồm: Giảng dạy qua các nền tảng trực tuyến, kho video bài giảng được xây dựng sẵn và các buổi tọa đàm trao đổi thực tiễn. Từ đó giúp đội ngũ tư vấn chủ động học tập và được giải đáp cụ thể những tình huống thực tế, từ đó nâng cao sự tự tin và tính chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Kiện toàn hệ thống đào tạo: Nâng cao tri thức, lan tỏa giá trị

Với đội ngũ kinh doanh rộng lớn lên đến 40.700 tư vấn tài chính trên toàn quốc, Hanwha Life Việt Nam cho biết xác định không ngừng kiện toàn hệ thống đào tạo. Với 3 mục tiêu cốt lõi gồm: Hoàn thiện và chuẩn hóa nội dung, kiểm soát chất lượng đào tạo và đặc biệt là chuyển đổi số toàn diện.

Trên nền tảng đó, doanh nghiệp nỗ lực để xây dựng lộ trình huấn luyện toàn diện, đáp ứng nhu cầu phát triển đa dạng của đội ngũ tư vấn. Hình thức học tập được triển khai linh hoạt, kết hợp giữa lớp học, tọa đàm trực tiếp tăng tính tương tác và học trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Để hành trình đào tạo luôn sống động, doanh nghiệp xây dựng nội dung huấn luyện theo triết lý thực chiến, kịp thời, bám sát nhu cầu của tư vấn tài chính và thị trường. Đồng thời ghi nhận phản hồi, không ngừng cải tiến để mỗi khóa học đều là kết quả của sự lắng nghe và đồng hành, giúp tư vấn tài chính có thể áp dụng ngay khi vừa học xong.

Phía Hanwha Life Việt Nam cho biết hiện công ty có gần 40 chuyên viên huấn luyện làm nhiệm vụ "truyền lửa" đến đội ngũ kinh doanh. Nền tảng E-learning là một điểm nhấn đáng chú ý khi cung cấp gần 40 chương trình đào tạo đa dạng chủ đề, thu hút hơn 15.000 tư vấn tài chính truy cập với hơn 100.000 lượt học mỗi năm. Công ty cũng áp dụng cơ chế công nhận và thưởng điểm, liên kết kết quả học tập với lộ trình thăng tiến, biến việc học trở thành một "đòn bẩy" trong sự nghiệp phát triển của tư vấn tài chính.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam nhấn mạnh tại doanh nghiệp: "Đào tạo và huấn luyện sẽ là hành trình gieo năng lực, niềm tin cùng sự chính trực. Để tạo nên một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và chất lượng. Từ đó không chỉ góp phần mang lại trải nghiệm hài lòng hàng đầu cho khách hàng mà còn đưa công ty phát triển một cách bền vững."

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn