Nhảy đến nội dung
 

Hành trình nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe

Hiện nay, thói quen chăm sóc sức khỏe tự thân ngày càng trở thành ưu tiên của nhiều người. Việc này không chỉ giúp duy trì thể lực và tinh thần ổn định, mà còn góp phần phòng tránh bệnh tật.

Tấm khiên cho sức đề kháng

Đáng chú ý, người Việt đã bắt đầu chú trọng hơn đến vận động thể chất, rèn luyện thể lực và lựa chọn chế độ dinh dưỡng hợp lý nhằm tăng cường sức đề kháng, hướng tới một cuộc sống bền vững và chất lượng.

Một khảo sát do Cimigo (công ty nghiên cứu thị trường độc lập hoạt động tại Việt Nam và nhiều nước châu Á) thực hiện tháng 9-2024 với 1.000 người Việt trong độ tuổi 18 - 44, cho thấy sức khỏe đã trở thành ưu tiên hàng đầu trong đời sống hiện đại.

Gần 50% người tham gia cho biết họ theo đuổi lối sống năng động, và 79% thường xuyên sử dụng thực phẩm bổ sung và vitamin để tăng cường đề kháng.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng người tiêu dùng hiện chi khoảng 1,38 triệu đồng mỗi tháng cho các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến sức khỏe. Con số này phản ánh rõ sự dịch chuyển trong nhận thức khi người Việt ngày càng chủ động đầu tư cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Chị Minh Hiền, 32 tuổi, nhân viên văn phòng của một công ty truyền thông ở TPHCM, cho biết: "Khoảng ba năm trở lại đây, sau một trận ốm kéo dài, tôi bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Gia đình tôi luôn chú trọng đến việc xây dựng thói quen lành mạnh: ăn uống đủ chất, cân bằng thời gian học tập, công việc với thời gian nghỉ ngơi, tăng cường vận động và chủ động thăm khám định kỳ để kiểm soát những biến đổi của cơ thể".

Cùng người Việt chăm sóc sức khỏe tự thân

Song song với nỗ lực của cơ quan chức năng, nhiều doanh nghiệp dược phẩm cũng tham gia nâng cao nhận thức cộng đồng về chăm sóc sức khỏe.

Trong đó, Công ty TNHH Mega Lifesciences Limited Việt Nam (gọi tắt là Mega Lifesciences Việt Nam) đã phối hợp với các đối tác uy tín triển khai nhiều chương trình hiệu quả, khuyến khích người dân hình thành thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động.

Nổi bật là chiến dịch "Good Health By Yourself", nhằm nâng cao nhận thức bệnh học về các bệnh mãn tính phổ biến như tiểu đường, béo phì, rối loạn mỡ máu… và khuyến khích chăm sóc sức khỏe chủ động. Người tham gia được xây dựng lộ trình cá nhân hóa, có sự hỗ trợ từ bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện viên.

Chương trình đã tiếp cận hơn 2.000 khách hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM. Đối với người tham gia sau chương trình: mức độ hiểu biết về chăm sóc sức khỏe chủ động cũng được nâng cao đáng kể, tỉ lệ khách hàng cuối khóa đạt điểm kiến thức trung bình đến tốt là 85,7% (tăng 28,6% so với đầu chương trình).

Chương trình thể hiện nỗ lực không ngừng và cam kết lâu dài của Mega Lifesciences Việt Nam trong hành trình nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe tự thân cho người Việt, vì một tương lai khỏe mạnh và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Một trong những thương hiệu nổi bật nhất của Mega Lifesciences Việt Nam chính là Eugica - thương hiệu có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2006 với các dòng sản phẩm phát triển từ thành phần thảo dược, hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp.

Nhãn hàng Eugica cũng đã hợp tác cùng nhiều nhà thuốc tư nhân và chuỗi nhà thuốc uy tín để tổ chức đào tạo cho dược sĩ, cập nhật kiến thức bệnh học và kỹ năng tư vấn, từ đó hỗ trợ trong việc chẩn đoán triệu chứng đến hướng dẫn bổ sung dinh dưỡng cho khách hàng hiệu quả hơn.

Bà Đặng Hoàng Uyên Thy - giám đốc khối kinh doanh - cho biết: "Chúng tôi tin rằng chăm sóc sức khỏe cộng đồng không chỉ là trách nhiệm, mà còn là cam kết dài hạn của nhãn hàng Eugica và công ty tại Việt Nam. Từ nghiên cứu đến sản xuất, từng sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Người tiêu dùng Việt xứng đáng được tiếp cận với các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu địa phương. Sứ mệnh 'giúp bạn sống khỏe mỗi ngày' là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của chúng tôi. Mega sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng Việt trên hành trình nâng cao sức khỏe và chất lượng sống".

Tập đoàn Mega Lifesciences hiện có mạng lưới hoạt động trải dài trên 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, được biết với nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe uy tín.

Đồng hành trên hành trình đó, nhãn hàng Eugica cũng đã cải tiến và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, góp phần quốc tế hóa thương hiệu Eugica, đưa sản phẩm đến nhiều quốc gia khác như Thái Lan, Philippines, Ukraine… Động thái này đã góp phần định vị chất lượng dược phẩm Việt trên bản đồ dược phẩm thế giới.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Eugica hiện nay đã có mặt tại hơn 30.000 nhà thuốc trên toàn quốc, trở thành lựa chọn quen thuộc của các gia đình Việt trong vấn đề chăm sóc sức khỏe hô hấp.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn