Nhảy đến nội dung
 

G-Dragon 'flop' ở châu Âu? Flop gì mà phủ kín hơn 40.000 khán giả?

'Paris La Défense Arena rực lửa. Năng lượng bùng nổ, mọi ngóc ngách đều chật kín người hâm mộ cuồng nhiệt', đó là những dòng miêu tả chuyến lưu diễn Übermensch của 'ông hoàng K-pop' G-Dragon tại Pháp tối 20-9 (giờ Pháp).

Trong những clip ghi lại được lan tỏa trên mạng, hàng chục nghìn người cầm lightstick thắp sáng Paris La Défense Arena, Pháp trong chuyến lưu diễn Übermensch của G-Dragon tại Pháp vào tối 20-9.

Đây là sân vận động đa năng trong nhà lớn nhất châu Âu với sức chứa lên tới khoảng 45.000 người. Chuyến lưu diễn do Galaxy Corporation quảng bá toàn cầu, đến các thị trường lớn.

Hồi tháng 6, ticketmaster.fr - nền tảng bán vé chính thức cho tour diễn tại Pháp - thông tin vé đã được bán hết, bao gồm cả những vé tầm nhìn hạn chế.

Đây là concert solo của nghệ sĩ Hàn Quốc tại châu Âu cũng là buổi diễn duy nhất của G-Dragon tại châu lục này (tới ngày 22-9), vì thế thu hút không ít thảo luận trên mạng.

"Biểu tượng" của K-pop G-Dragon chỉ nổi tiếng ở châu Á?

Trên Chí Long Vietnam Fanpage, cộng đồng người hâm mộ "anh Rồng" ở Việt Nam với hơn 500.000 lượt theo dõi, nhiều fan Việt cũng sang tận Pháp để "đu" G-Dragon.

Tài khoản Vân Anh đính kèm một clip ghi lại không khí tại sân Paris La Défense và cho biết: "Tui cho các bác coi fan châu Âu cuồng thế nào nhé, đông kín sân chứ không phải trống vé đâu nhé".

Bạn Cindy MH thì nói: "Anti cứ kêu flop này flop nọ, so sánh người này người kia. Chỉ nổi ở châu Á thôi, châu Âu không có cửa. Giờ thấy gì chưa? Tui gáy vang trời luôn nè".

Tài khoản Nguyen Tuan Anh nói thêm: "Ai bảo G-Dragon chỉ nổi ở châu Á là do chẳng biết và hiểu gì về K-pop. Cứ vào YouTube xem G-Dragon diễn ở Kcon 2013 và Kcon 2014 bên đất Mỹ ấy, fan chật kín chỗ, toàn là fan Mỹ".

Tour diễn của "ông hoàng" sẽ đến Hà Nội ngày 8-11 tới

Theo ban tổ chức tour diễn, Übermensch "hứa hẹn mang đến một màn trình diễn đa giác quan, định nghĩa lại giới hạn của nghệ thuật biểu diễn trực tiếp, kết hợp âm nhạc, thời trang, ứng dụng công nghệ AI và kể chuyện theo cách chỉ anh ấy mới có thể thực hiện được".

Chủ đề của tour diễn tập trung vào việc khám phá bản thân và vượt qua chính mình, với những bản nhạc chưa từng được nghe trước đây, sân khấu được thiết kế riêng và các sản phẩm lưu niệm độc quyền.

Hiện G-Dragon vẫn đang tiếp tục tour diễn với các điểm đến mới, thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trong bốn địa điểm mới được cập nhật trên bản đồ tour của "ông hoàng K-pop" có Hà Nội vào ngày 8-11 tại Ocean City. Fan Việt nói "có thể sĩ tới già".

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn