Nhảy đến nội dung
 

Điều chưa từng có vừa xảy ra với Samsung

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Galaxy Z Fold7 vượt Z Flip7 về lượng đặt trước tại Hàn Quốc, cho thấy sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng điện thoại gập.

Galaxy Z Fold7 đạt doanh số ấn tượng, thậm chí vượt cả lượng đặt trước của dòng Flip7. Ảnh: Xuân Sang.

Galaxy Z Fold7 đang cho thấy sức hút lớn hơn mong đợi tại thị trường Hàn Quốc, lần đầu tiên vượt qua dòng Flip về lượng đặt trước sau nhiều năm bị lép vế. Theo báo cáo từ FNN News, Z Fold7 hiện chiếm khoảng 60% tổng lượng đơn hàng đặt trước dòng điện thoại gập mới của Samsung, trong khi các mẫu Flip, bao gồm cả Z Flip7 và Flip7 FE chỉ chiếm khoảng 40%.

Đây là bước ngoặt đáng chú ý trong xu hướng tiêu dùng của người dùng Samsung. Những năm trước, dòng Flip luôn là lựa chọn phổ biến hơn nhờ giá bán rẻ hơn, thiết kế nhỏ gọn và tính thời trang cao. Chẳng hạn, ở thế hệ trước, Galaxy Z Flip6 chiếm khoảng 60% lượng đặt hàng trước, trong khi Z Fold6 chỉ đạt 40%. Năm 2022, tỷ lệ thậm chí còn chênh lệch hơn khi Z Fold5 chỉ chiếm khoảng 30% so với 70% của Z Flip5.

Sự thay đổi này phần lớn đến từ các nâng cấp đáng kể mà Samsung trang bị cho Galaxy Z Fold7. Máy sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ hơn cùng với màn hình lớn hơn, bản lề cải tiến, camera nâng cấp và trải nghiệm đa nhiệm được tối ưu tốt. Những thay đổi này giúp Z Fold7 tiếp cận gần hơn với nhu cầu thực tế của người dùng, không chỉ ở phân khúc cao cấp mà cả đối tượng làm việc chuyên sâu.

Theo đánh giá từ các nhà phân tích tại Hàn Quốc, dòng Galaxy Z mới năm nay có khả năng vượt qua mốc 1,02 triệu đơn đặt trước mà Samsung từng đạt được với các mẫu gập năm 2023. Dù dữ liệu hiện tại mới giới hạn trong thị trường Hàn Quốc, xu hướng chuyển dịch sang dòng Fold, vốn có giá bán cao hơn đáng kể, có thể là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng ngày càng sẵn sàng chi trả cho trải nghiệm công nghệ cao cấp hơn.

Việc Galaxy Z Fold7 bất ngờ vượt mặt Z Flip7 về doanh số đặt trước là tín hiệu tích cực với Samsung, đồng thời cho thấy thị trường điện thoại gập đang dần trưởng thành. Hiện tại, người dùng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến hiệu suất và tính tiện dụng, thay vì chỉ lựa chọn dựa trên giá bán.

Lee Kun Hee - Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung

Cuốn sách cho thấy những chọn lựa chiến lược nhạy bén và đúng đắn của ông Lee Kun Hee, từng bước đưa Samsung đến vị trí hôm nay. Bên cạnh đó, sách đề cập tinh thần và ý chí lao động, thái độ làm việc quyết liệt, phong cách quản lý độc đáo của Lee Kun Hee.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn