Nhảy đến nội dung
 

Điện lực TP HCM xin lỗi khách hàng vì sự cố mất điện trưa 30-7

Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng đồng thời khẳng định đã khôi phục hoàn toàn nguồn điện trong vòng 30 phút.

Theo EVNHCMC, vào lúc 11 giờ 41 phút ngày 30-7, một hiện tượng bất thường trong vận hành đã xảy ra tại trạm biến áp 220kV Quận 8 (cũ) gây gián đoạn tạm thời nguồn điện ở một số khu vực TP HCM.

Ngay khi nhận thông tin, các đơn vị điện lực đã khẩn trương điều khiển chuyển tải từ xa để cấp điện trở lại và điều tra nguyên nhân sự cố. Đến 12 giờ 10 phút cùng ngày, điện đã được tái lập hoàn toàn. 

"Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách hàng vì sự bất tiện này và mong nhận được sự thông cảm" – EVNHCMC thông tin.

Trước đó, nhiều người dân tại các khu vực quận 3, quận 4, quận 10 (cũ)… phản ảnh bất ngờ bị cúp điện vào đúng giờ nghỉ trưa, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.

Chị Nguyễn Thị Trâm (phường Vĩnh Hội) cho biết con gái chị đang thi trực tuyến thì mạng internet bị ngắt. "Tôi phải nạp tiền gấp để bật 4G cho cháu tiếp tục làm bài. Rất căng thẳng!" – chị kể.

Còn chị Lê Thị Mỹ (quận 10 cũ) đang chuẩn bị bữa trưa thì mất điện đột ngột. "Nấu ăn dang dở nên tôi đành đặt đồ bên ngoài. Trưa nắng nóng mà không có điện thì rất khó chịu" – chị chia sẻ.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: info@daisan.vn

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn