BlueStone - Hành trình ba thập kỷ đồng hành cùng triệu mái ấm Việt

Hành trình ba thập kỷ vững bước, BlueStone đã nâng tầm trải nghiệm cùng triệu mái ấm Việt bằng chất lượng quốc tế và sự sẻ chia như thế nào?
Sẻ chia cùng người nội trợ
BlueStone là thương hiệu thiết bị điện gia dụng thuộc quyền sở hữu của công ty LASSEN INNOVATION PTE.LTD có trụ sở tại Singapore - một trong những trung tâm sáng tạo và công nghệ của khu vực châu Á.
Tại Việt Nam, thương hiệu được nghiên cứu, phát triển và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần TARA - đơn vị có 30 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối hàng tiêu dùng và điện gia dụng.
Sự kết hợp giữa kinh nghiệm lâu năm trong ngành và sự thấu hiểu, tận tâm sẻ chia cùng người nội trợ qua các thiết bị đa năng, tiện lợi và thân thiện trong từng gian bếp Việt.
Không ngừng mở rộng độ phủ, các sản phẩm của thương hiệu hiện đã và đang được phân phối rộng khắp toàn quốc tại các siêu thị lớn, thông qua hệ thống đối tác bán lẻ uy tín như Điện máy Xanh, Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn, Thiên Nam Hòa… cũng như các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Website.
Sự hiện diện mạnh mẽ này góp phần khẳng định chất lượng và niềm tin mà người tiêu dùng Việt dành cho thương hiệu.
Không đơn thuần là những thiết bị điện gia dụng, các sản phẩm thương hiệu BlueStone đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mỗi mái ấm.
Từ máy làm sữa hạt, nồi chiên không dầu, bếp từ, lò vi sóng, nồi cơm điện... mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu từ căn bản đến nâng cao của người nội trợ hiện đại - hướng đến cuộc sống tiện nghi, lành mạnh và tiết kiệm thời gian.
Ở thời đại mà sức khỏe và tốc độ được đặt ngang hàng, thương hiệu mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, biến những công đoạn bếp núc cầu kỳ mà vẫn giữ trọn hương vị và dinh dưỡng trong từng bữa ăn.
Nồi chiên không dầu với công nghệ giảm tối đa lượng dầu mỡ, máy làm sữa hạt cho những cốc sữa mịn mượt không cần lọc chỉ sau vài thao tác đơn giản, hay bếp từ hiệu suất cao giúp rút ngắn thời gian nấu nướng…
Với sứ mệnh mang đến những giải pháp chăm sóc mái ấm, đặt nền móng cho hạnh phúc hôn nhân gia đình thông qua tinh thần "Việc nhà là sẻ chia", đặt niềm tin vào những giá trị sống của mẫu gia đình hiện đại - truyền cảm hứng, cùng nhau chia sẻ.
BlueStone không ngừng lắng nghe, nghiên cứu và phát triển với các chuẩn mực khắt khe, để không chỉ mang đến "sản phẩm" mà còn là "giải pháp" chăm sóc bản thân và gia đình hoàn hảo nhất cho người phụ nữ Việt Nam, giúp họ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.
Công thức thành công của thương hiệu đến từ 3 điều như sau: thiết kế mang tính trải nghiệm, an toàn và niềm tự hào qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo từng chi tiết nhỏ nhất đều đạt chuẩn an toàn và hiệu quả sử dụng tối ưu.
Toàn bộ sản phẩm và linh kiện đều được sản xuất theo quy trình khép kín, vận hành trong hệ tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt của thương hiệu.
Từ khâu lựa chọn vật liệu, thiết kế kỹ thuật, lắp ráp cho đến kiểm định thành phẩm cuối cùng - theo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như tiêu chuẩn Châu Âu CE (The European Conformity), tiêu chuẩn RoHS (Restriction of Hazardous Substances), tiêu chuẩn của Đức GS (Geprüfte Sicherheit), tiêu chuẩn CB về chất lượng và an toàn sản phẩm.
Đây không chỉ là minh chứng cho nỗ lực mang đến sản phẩm an toàn - bền vững - thân thiện, mà còn thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc xây dựng niềm tin lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam.
Mỗi thiết bị khi đến với căn bếp gia đình đều là kết tinh của công nghệ hiện đại, quy trình kiểm định đa tầng và triết lý đề cao trải nghiệm người dùng.
Hành trình của chất lượng, niềm tin
Không dừng lại ở việc cung cấp các thiết bị gia dụng chất lượng cao, thương hiệu đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ để bắt nhịp với xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Trong kỷ nguyên số, thương hiệu không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn cho khách hàng - từ công nghệ tích hợp thông minh, giao diện sử dụng thân thiện đến dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, linh hoạt.
Ba thập kỷ đã đi qua, đánh dấu một hành trình không ngừng nỗ lực, phát triển và cống hiến của thương hiệu trong việc đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt.
Đó là hành trình của sự kiên định với chất lượng, của niềm tin trao gửi giữa thương hiệu và người tiêu dùng - và trên hết, là hành trình của sự sẻ chia trong từng khoảnh khắc bếp ấm yêu thương.