Nhảy đến nội dung
 

BEST xây chiến lược 100 ngày cho mục tiêu IPO - Báo VnExpress Kinh doanh

- Ông bắt đầu vai trò tại Việt Nam từ tháng 5. Sau đó, chiến dịch "100 ngày đột phá" được khởi động. Tại sao lại là 100 ngày?

- Khi đến Việt Nam vào tháng 5, nhìn thấy được tiềm năng của thị trường này, tôi đã đề xuất chiến dịch "100 ngày đột phá" với mong muốn mong muốn tạo ra sự bứt phá mạnh mẽ cho BEST Việt Nam.
Tôi chọn số 100, bởi con số này tượng trưng cho sự thịnh vượng, trọn vẹn, hi vọng chúng tôi sẽ nhanh chóng đạt được những kết quả trọn vẹn như kỳ vọng.

"100 ngày đột phá" là giai đoạn đầu tiên để đưa BEST Việt Nam thoát khỏi tư duy vận hành cũ, tập trung vào hiệu quả dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Nếu trong 100 ngày có thể tạo ra chuyển biến rõ rệt, thì từ đó chúng tôi mới đủ lực để tính tới IPO.

Trong nửa cuối năm 2025, BEST Việt Nam sẽ tập trung vào 4 chiến lược trọng tâm. Đầu tiên, chúng tôi đặt mục tiêu đột phá về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, thông qua việc chuẩn hóa quy trình nhận – giao hàng, tăng quản lý chất lượng dịch vụ tại từng điểm bưu cục. Đây là tiền đề nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Kế đến là tăng cường tính an toàn và hiệu quả trong quản lý dòng tiền COD, đảm bảo dòng tiền trong toàn hệ thống được luân chuyển minh bạch, kịp thời và chính xác. Mặt khác chúng tôi sẽ đẩy nhanh việc mở rộng mạng lưới nhượng quyền trên toàn quốc, kỳ vọng đạt 1.000 bưu cục nhượng quyền vào cuối năm 2025, đồng thời tăng cường năng lực phủ sóng tại những vùng sâu, phường, xã.

Cao nhất, chúng tôi đặt mục tiêu duy trì vị trí Top 3 thương hiệu chuyển phát nhanh tại Việt Nam, thông qua việc nâng cao năng lực cạnh tranh về giá cả, tốc độ giao hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Để làm được điều này, công nghệ thông minh sẽ được thúc đẩy, tăng ứng dụng sâu vào chuỗi vận hành, đặc biệt là ở các khâu phân loại và theo dõi bưu kiện nhằm tối ưu hóa tốc độ xử lý hàng hóa, nâng cao độ chính xác trong quản lý, giảm thiểu rủi ro.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn