BabyMonster khẳng định vị thế 'nữ hoàng YouTube thế hệ mới' khi MV We go up vừa cán mốc 100 triệu view chỉ sau 13 ngày phát hành.
Ngày 24-10, tờ News1 đưa tin MV We go up của nhóm nhạc "đàn em BlackPink" BabyMonster chính thức vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 13 ngày ra mắt. Thành tích này giúp nhóm trở thành nhóm nhạc K-pop đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất trong năm 2025.
BabyMonster dẫn đầu K-pop 2025
Theo YG Entertainment, MV We go up là ca khúc chủ đề trong mini album thứ hai cùng tên của BabyMonster.
Mang đậm phong cách hip-hop, We go up thể hiện tinh thần táo bạo của BabyMonster trong hành trình "thay đổi cuộc chơi". Bài hát gây ấn tượng với phần mở đầu rap mạnh mẽ, âm thanh kèn đồng sôi động khắc họa trọn vẹn phong cách đặc trưng của nhóm đó là cá tính và không ngại bứt phá giới hạn.
MV được đánh giá cao nhờ cốt truyện độc đáo, phong cách điện ảnh ấn tượng và phần thể hiện hoàn hảo của từng thành viên.
Nhiều khán giả nhận xét video này giống như một bộ phim khoa học viễn tưởng với những cảnh hành động hoành tráng, hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn và thần thái cuốn hút của các cô gái.
Ngay khi ra mắt, MV tạo nên cơn sốt toàn cầu, nhanh chóng vươn lên hạng 1 video được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên YouTube, và top 1 xu hướng toàn cầu (Trending Worldwide).
Bên cạnh đó, video biểu diễn độc quyền We go up với quy mô dàn dựng cực lớn cùng mega crew hiện cũng sắp cán mốc 80 triệu lượt xem. Các màn trình diễn live của nhóm trên các show âm nhạc và chương trình radio cũng nhận về "mưa lời khen" từ khán giả.
Với thành tích mới này, nhóm hiện sở hữu tổng cộng 12 video vượt mốc 100 triệu lượt xem. Tổng lượt xem toàn kênh cũng vượt 6 tỉ view.
Bên cạnh đó, số lượng người đăng ký kênh YouTube của nhóm cũng tăng không ngừng, vượt 10,3 triệu, giúp nhóm giữ vững danh hiệu nhóm nhạc nữ K-pop đạt 10 triệu lượt đăng ký nhanh nhất, chỉ trong 1 năm 5 tháng kể từ khi ra mắt.
Sau khi phát hành mini album thứ hai We go up vào ngày 10-10, BabyMonster nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Worldwide Albums, đồng thời chiếm ngôi đầu Circle Chart trong tuần phát hành.
Cũng trong ngày 24-10, Hanteo Chart công bố bảng xếp hạng Hanteo quốc gia tuần 3 tháng 10. Trong đó, cho ba khu vực chính: Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc. Trong đó, HUNTR/X và BabyMonster lần lượt chiếm giữ ngôi đầu ở các hạng mục khác nhau.
Ở Nhật Bản, BabyMonster vươn lên dẫn đầu nhờ siêu hit We go up, đạt 14.637,06 điểm tổng hợp. Tại Trung Quốc, nhóm tiếp tục giữ vững phong độ đạt 28.218,75 điểm, chiếm ngôi đầu bảng.















