Mô hình được vận hành trên năm giá trị cốt lõi: Thành công (Success), Làm việc nhóm (Teamwork), Cơ hội (Opportunity), Mối quan hệ (Relationship) và Động lực (Motivation). Những yếu tố này tạo nên "DNA" của STORM, nền tảng văn hóa hướng đến phát triển con người, tăng hiệu quả làm việc nhóm và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Trong những ngày đầu mô hình toàn thời gian AIA Exchange được triển khai, chị Đào Thị Kiều Linh là một trong những người đầu tiên lựa chọn đồng hành. Trước đó, chị có 15 năm làm việc tại một ngân hàng trong nhóm "Big4".
"Sau quãng thời gian dài gắn bó với ngân hàng, tôi muốn thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới. AIA Việt Nam thuyết phục tôi bởi việc thúc đẩy mô hình full-time chuyên nghiệp, có quy trình, công nghệ và đào tạo bài bản, điều khó tìm thấy ở ngành bảo hiểm thời điểm đó", chị Linh chia sẻ.
Đại dịch Covid-19 năm 2020 trở thành phép thử với toàn ngành nhưng cũng là cơ hội để AIA Việt Nam chứng minh tính linh hoạt và bền vững. Khi đó, với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh như mô hình full-time ổn định, chính sách đãi ngộ tốt và sự chú trọng phát triển đội ngũ, hệ thống của AIA Việt Nam vẫn duy trì doanh số và chất lượng dịch vụ, thậm chí thu hút thêm nhân sự từ các ngành khác tham gia.
"Chính sự kiên định và kỷ luật đã giúp AIA Việt Nam phát triển vững vàng qua thử thách, tạo nền tảng để mở rộng mô hình full-time trên quy mô toàn quốc, trong đó có STORM", chị Trần Thị Thanh Thủy, Giám đốc STORM.
Theo chị Thủy, khó nhất trong ngành bảo hiểm không phải là tuyển người, mà là chọn được những người phù hợp, đủ kiên trì theo đuổi nghề và triết lý phục vụ khách hàng. Để xây dựng đội ngũ bền vững, bên cạnh năng lực, STORM cũng chú trọng chọn những "hạt giống" có tinh thần phụng sự, kỷ luật và cam kết với nghề.














