Home Show Vietnam 2025: Nền tảng giao thương chiến lược cho hàng gia dụng và quà tặng

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm gia dụng và quà tặng Việt Nam – Home Show Vietnam 2025 được tổ chức từ ngày 4 – 6.6, tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM.
Triển lãm năm nay có quy mô ấn tượng với hơn 450 gian hàng trưng bày trên tổng diện tích gần 8.800 m², dự kiến thu hút trên 12.000 lượt khách tham quan từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ.
Nhiều tính năng được thiết kế nhằm phục vụ tối đa cho hoạt động thương mại B2B, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối trực tiếp với người mua tiềm năng như: phòng trưng bày sản phẩm độc quyền H5/PC, hẹn gặp online theo thời gian thực, đàm phán qua video call và ký hợp đồng trực tuyến.
Danh mục ngành hàng tại triển lãm rất đa dạng, được cập nhật theo xu hướng mới nhất của người tiêu dùng, với 8 nhóm chính: nhà bếp - gia dụng, hàng dệt gia dụng, quà tặng - văn phòng phẩm, trang trí nội thất - tiệc, đồ gia dụng thông minh, đồ ngoài trời - làm vườn, thiết bị điện tử gia dụng, và các sản phẩm sáng tạo.
Home Show 2025 hướng đến các nhóm buyer gồm nhà bán buôn, nhà phân phối, nhà nhập khẩu, chuỗi bán lẻ, sàn thương mại điện tử, cùng các doanh nghiệp xuất – nhập khẩu, chuỗi nhà hàng – khách sạn, cửa hàng tiện lợi và hệ thống quà tặng doanh nghiệp.
Đến với Home Show Vietnam 2025, người tham dự có thể nhận được phần quà giá trị như iPhone, iPad khi mời bạn bè đăng ký; được tặng tai nghe Bluetooth khi tham gia hoạt động kết nối giao thương B2B; và thưởng thức bữa trưa miễn phí nếu đăng ký sớm.