Nhảy đến nội dung
 

Hoa hậu H’Hen Niê: ‘Tôi chọn Lalago vì muốn có kỳ nghỉ thảnh thơi’

Dù lịch trình dày đặc, H’Hen Niê vẫn giữ được sự thảnh thơi giữa những bận rộn. Đây là lý do cô chọn Passport Thảnh Thơi của Lalago để tận hưởng bình yên trong từng khoảnh khắc.

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm Passport Thảnh Thơi - dịch vụ đặt phòng với combo ưu đãi được thiết kế bởi Lalago, H’Hen Niê xuất hiện giản dị nhưng rạng rỡ. Không váy áo lộng lẫy, không sân khấu hào nhoáng, sự chân thành của nàng hậu vẫn đủ sức khiến khán phòng đồng cảm. Đây cũng là lý do cô trở thành lựa chọn cho vai trò đại sứ Thảnh Thơi của Lalago - thương hiệu nghỉ dưỡng đang góp phần thay đổi cách người Việt du lịch.

Tìm sự bình yên, thảnh thơi trong guồng quay showbiz

Chia sẻ tại sự kiện, nàng hậu nói: “Lúc đầu, Hen hơi băn khoăn vì nghĩ mình có bận quá không? Nhưng khi nghe Lalago chia sẻ họ không chọn vì Hen ít việc, mà bởi giữ được sự thảnh thơi trong mọi tình huống. Hen giật mình và đồng cảm ngay”.

Passport Thanh Thoi anh 1

Passport Thảnh Thơi giúp H’Hen Niê và chồng cảm thấy an tâm thoải mái, không cần lo nghĩ về chuyến nghỉ dưỡng.

Không né tránh lịch trình dày đặc, cô thẳng thắn thừa nhận vì bận nên càng hiểu giá trị của khoảnh khắc thảnh thơi thật sự.

“Thảnh thơi, với Hen, là cảm giác bình yên trong lòng. Vẫn làm việc, vẫn chạy show, vẫn tất bật nhưng không thấy mệt vì mình được là chính mình”, H’Hen Niê nói thêm.

Chính vì mỗi giây phút nghỉ ngơi bên gia đình đều quý giá, việc chọn Passport Thảnh Thơi là trải nghiệm đầu tiên khiến Hen cảm thấy "không cần lo gì". Bởi mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo từ trước.

Không phải ngẫu nhiên đại diện Lalago chọn H’Hen Niê giữa loạt gương mặt nổi bật trong làng giải trí. Theo ông Dương Văn Tiến - CEO Lalago, họ cần người đại diện đúng với tinh thần: “Không cần sống chậm, chỉ cần sống đúng nhịp”. Và Hen là điển hình cho lối sống đó. Cô là người luôn trong tâm thế nhẹ nhàng dù bên ngoài đối mặt lịch trình dày đặc và trách nhiệm công việc nặng nề.

Cũng trong sự kiện 14/4, Lalago trao danh hiệu “Gương mặt truyền cảm hứng thảnh thơi” cho TikToker Mộng Kha - người được biết đến qua những vlog ẩm thực miền Tây bình yên và hấp dẫn. Nhãn hàng vẫn tiếp tục tìm những gương mặt thảnh thơi đời thường để trao tặng danh hiệu này.

Passport Thảnh Thơi - tấm vé cho kỳ nghỉ đúng nghĩa

Câu chuyện của Hen là một trong những lý do Passport Thảnh Thơi trở thành “từ khóa” của giới du lịch nghỉ dưỡng thời gian gần đây. Không đơn thuần là dịch vụ đặt phòng, Passport Thảnh thơi của Lalago mở ra cuộc cách mạng trong trải nghiệm du lịch, giúp người dùng tận hưởng kỳ nghỉ mà không lo lắng về chi phí lưu trú.

Khác với nền tảng đặt phòng truyền thống chỉ dừng ở việc "chọn - đặt - xác nhận", Passport Thảnh Thơi hoạt động như trợ lý nghỉ dưỡng toàn diện: Từ việc tư vấn chỗ ở phù hợp sở thích và ngân sách, đến cá nhân hóa lịch trình theo phong cách riêng và hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề trước, trong và sau chuyến đi.

Có 3 đặc quyền nổi bật khiến Passport Thảnh Thơi trở nên khác biệt so với hình thức đặt phòng truyền thống. Theo đó, chủ sở hữu được tận hưởng kỳ nghỉ tại 99 điểm đến hàng đầu trên toàn quốc, trong đó có 30 điểm đạt tiêu chuẩn 5 sao. Mọi kỳ nghỉ diễn ra liền mạch, không gián đoạn. Ngoài ra, mỗi chuyến đi có “quản gia riêng” - người đồng hành trước khi bắt đầu hành trình, giúp trải nghiệm của khách hàng thuận tiện và đáng nhớ hơn.

Với tính năng này, Passport Thảnh Thơi giúp gỡ rối những vấn đề thường khiến du khách stress trong chuyến đi. Nhờ đó, người dùng chỉ cần tập trung vào quá trình tận hưởng.

Triết lý của sản phẩm được gói gọn trong thông điệp: “Thảnh thơi từ A đến Z”. Không đơn thuần là trải nghiệm du lịch, mà là trạng thái sống được nâng niu: Tối giản, nhẹ nhàng nhưng chỉn chu và đầy đủ tiện nghi.

Passport Thanh Thoi anh 2

Passport Thảnh Thơi theo đuổi mục tiêu mang đến sự bình yên, giúp khách hàng thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc trong kỳ nghỉ.

Theo ông Dương Văn Tiến, Passport Thảnh Thơi là lời tuyên bố của thế hệ nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam - nơi du lịch không còn là cuộc chạy đua, mà trở thành hành trình của sự tận hưởng. Trước đó, Lalago từng hoạt động với tên gọi Tico Travel - đơn vị đặt phòng nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sau 8 năm phục vụ hàng triệu lượt khách, thương hiệu quyết định tái định vị, nâng cấp sản phẩm và trải nghiệm, hướng đến thế hệ người dùng mới: Thông minh, có gu, yêu sự tiện nghi nhưng không muốn đánh đổi sự an tâm.

Chọn đồng hành cùng Hoa hậu H’Hen Niê và TikToker Mộng Kha, Lalago gửi đi thông điệp ý nghĩa: Thảnh thơi không phải đặc quyền, mà là lựa chọn. Lựa chọn này bắt đầu từ việc đồng hành cùng thương hiệu hiểu bạn cần gì trong kỳ nghỉ, để chuyến đi nhẹ nhàng, thảnh thơi và đáng nhớ.