Nhảy đến nội dung
 

'Hàng Việt tôi yêu' lên sàn thương mại điện tử

Kênh phân phối trực tuyến 'Hàng Việt tôi yêu' vừa ra mắt trên sàn thương mại điện tử Shopee, từ sáng kiến của Tập đoàn KIDO và sự hợp sức của Sở Công thương TP.HCM, mang đến sản phẩm Việt chính hãng, chất lượng cùng ưu đãi hấp dẫn.

Khởi động kênh 'Hàng Việt tôi yêu'

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Sở Công Thương TP.HCM đang phối hợp triển khai kênh phân phối trực tuyến "Hàng Việt tôi yêu" trên sàn thương mại điện tử Shopee, từ sáng kiến do Tập đoàn KIDO đề xuất.

Dự án hướng đến mục tiêu xây dựng kênh phân phối tin cậy cho người tiêu dùng, gắn kết sản phẩm Việt với người Việt, thúc đẩy phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" theo hướng hiện đại, bền vững và phù hợp xu thế tiêu dùng mới.

Đồng thời mở rộng thị trường số cho doanh nghiệp Việt, quảng bá đặc sản và sản phẩm mang bản sắc Việt trong nước và quốc tế. Góp phần số hóa hoạt động xúc tiến thương mại và bình ổn giá. 

Từ đó tạo môi trường kinh doanh lành mạnh và vững vàng giúp doanh nghiệp liên kết, hợp tác và nâng cao năng lực cạnh tranh trên nền tảng số.

Theo định hướng, "Hàng Việt tôi yêu" không chỉ là kênh trưng bày sản phẩm, mà còn kết hợp các hình thức hiện đại như livestream (phát trực tuyến) bán hàng, tiếp thị liên kết và hợp tác người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng (KOLs, KOCs)...

Dự án do Sở Công Thương TP.HCM chỉ đạo, E2E - kênh mua sắm giải trí thuộc Tập đoàn KIDO trực tiếp vận hành (các khâu studio, thiết bị ghi hình, đội ngũ kĩ thuật, người dẫn chương trình, đào tạo nhà bán hàng...), báo Tuổi Trẻ phối hợp lan tỏa thông tin.

Thúc đẩy hàng Việt chính hãng

Kênh phân phối trực tuyến "Hàng Việt Tôi Yêu" được định hướng trở thành kênh mua sắm tin cậy cho người tiêu dùng và cầu nối giữa doanh nghiệp Việt với khách hàng. Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia trực tuyến trên Shopee, nơi kênh được vận hành và quảng bá chính thức.

Nhiều thương hiệu lớn, uy tín được mời tham gia chương trình như: Trung Nguyên, Vinamilk, Masan, Bibica, Vinasoy, Nutifood, Mondelez Kinh Đô, Saigon Food, Thorakao, Cocoon, Sao Thái Dương, Guardian, Unilever, P&G, Nestlé, Coca-Cola, Suntory PepsiCo, Kimberly Clark, Diana Unicharm... Các doanh nghiệp này hoạt động trong các lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng nhanh...

Việc triển khai kênh "Hàng Việt tôi yêu" không chỉ góp phần quảng bá sản phẩm Việt chính hãng, chất lượng cao, mà còn tạo nền tảng hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt trong nền kinh tế số.

Khi hàng Việt ngày càng hiện diện mạnh mẽ trên các sàn thương mại điện tử, đó không chỉ là thành quả kinh tế, mà còn là biểu tượng của niềm tự hào dân tộc, mở ra cơ hội kết nối và phát triển, khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường nội địa và quốc tế.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn