Nhảy đến nội dung
 

Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025

Tại triển lãm VietBeauty và Cosmobeauté Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 24 đến 26-7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng với chuỗi sản phẩm sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc.

Triển lãm quốc tế VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025 quy tụ hơn 500 doanh nghiệp và hơn 3.000 thương hiệu đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tại triển lãm, thương hiệu đã trưng bày chuỗi sản phẩm làm đẹp đa dạng như sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng, mặt nạ và các dòng chăm sóc cơ thể… Tất cả đều được chuyển giao công nghệ sản xuất trực tiếp từ Hanacos Korea - một trong những công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.

Gian hàng của Hanacos Vietnam ghi nhận hơn 2.000 lượt trải nghiệm chỉ trong ba ngày diễn ra sự kiện. Phần lớn khách tham quan đánh giá cao tính đột phá về công nghệ và chất lượng sản phẩm: kết cấu mịn và hương thơm tinh tế…

Không chỉ thu hút đông đảo khách hàng, nhiều thương hiệu startup đã đăng ký hợp tác ngay tại sự kiện, minh chứng cho sức hấp dẫn của mô hình "Đồng hành toàn diện".

Đặc biệt, hai chuyên gia đến từ Hanacos Korea - ông Kim Nam Ho (giám đốc sản xuất) và ông Choi Min Jae (trưởng phòng R&D Make Up) thu hút sự quan tâm từ giới chuyên môn và khách tham quan.

Trong khuôn khổ triển lãm, hai chuyên gia đã chia sẻ chuyên sâu về chủ đề cá nhân hóa sản phẩm làm đẹp theo loại da, vùng khí hậu và hành vi tiêu dùng đặc thù. Đây được xem là xu hướng chiến lược giúp các thương hiệu nội địa nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo ra sản phẩm phù hợp hơn với người tiêu dùng bản địa.

Trong những ngày diễn ra sự kiện, thương hiệu đã ghi nhận hơn 300 lượt câu hỏi, phản ánh nhu cầu cao từ thị trường nội địa đối với giải pháp mang tính cá nhân hóa - một trong những thế mạnh của Hanacos Vietnam trên thị trường.

Định hướng trở thành đối tác phát triển cho các thương hiệu mỹ phẩm nội địa, công ty sẽ cung cấp trọn gói dịch vụ từ nghiên cứu công thức sản phẩm đến sản xuất theo định vị thương hiệu.

Theo đại diện của Hanacos Vietnam, mô hình này giúp startup tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian phát triển sản phẩm nhưng vẫn đạt chuẩn quốc tế. Công ty cam kết đồng hành cùng các thương hiệu Việt trên hành trình xây dựng giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm.

Với công suất hàng triệu sản phẩm mỗi năm, vận hành theo hệ thống tiêu chuẩn nghiêm ngặt CGMP, ISO, FDA cùng đội ngũ chuyên gia R&D đa quốc gia, Hanacos Vietnam đặt mục tiêu dài hạn: "Trở thành đối tác sản xuất hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp mỹ phẩm bằng nền tảng công nghệ Hàn và tinh thần tận tâm".

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn