Nhảy đến nội dung
 

Grohe tổ chức triển lãm tại Milan

Triển lãm Aqua Gallery của Grohe thuộc hoạt động của Milan Design Week 2025, tọa lạc tại số 14 đường Via Senato (Italy). Không gian Aqua Gallery với sự hòa quyện giữa vẻ đẹp lịch sử và phong cách đương đại.

Thương hiệu nội thất này đã từng được vinh danh với giải thưởng Red Dot "Best of the Best" năm 2024 với không gian Grohe Spa tại Palazzo Reale (Milan, Italy). Năm nay Grohe một lần nữa khẳng định vị thế khi biến Garden Senato thành một không gian trải nghiệm cảm hứng.

Đại diện thương hiệu cho biết, Aqua Gallery tôn vinh vẻ đẹp và niềm vui khi tận hưởng dòng nước thuần khiết. Triển lãm là sự giao thoa tinh tế giữa tính thẩm mỹ và công năng, giữa cảm xúc và công nghệ, mở ra một không gian nơi nước được cảm nhận bằng cả giác quan lẫn tâm hồn.

"Với Grohe, thiết kế là cầu nối giữa cảm xúc, nhu cầu của con người và công nghệ. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu về lối sống, mong muốn, văn hóa và bối cảnh môi trường để tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội, tích hợp công nghệ tiên tiến và hướng đến sự bền vững". ông Antoine Besseyre des Horts – Giám đốc Thiết kế khu vực châu Á của Lixil chia sẻ.

Aqua Gallery được lên ý tưởng và thực hiện bởi đội ngũ thiết kế và xây dựng thương hiệu toàn cầu của Lixil, kết hợp không gian trong nhà và ngoài trời, tạo nên một triển lãm mang đậm tính nghệ thuật và trải nghiệm.

Ẩn mình giữa khu vườn, khu vực Aqua Atelier khơi gợi cảm hứng để mỗi người viết nên những dòng thơ riêng về nước – một hình thức nghệ thuật phản chiếu cảm xúc cá nhân. Bên cạnh đó, Aqua Bar là không gian được dựng hoàn toàn từ chai nhựa tái chế, không chỉ là nơi dừng chân thư giãn mà còn truyền tải một thông điệp bảo vệ môi trường. Qua thiết kế mang tính biểu tượng này, Grohe thể hiện cam kết của mình trong việc giảm thiểu rác thải nhựa và ô nhiễm nguồn nước. Các giải pháp thực tế như hệ thống lọc nước tiên tiến của thương hiệu góp phần thay thế nhu cầu sử dụng chai nhựa dùng một lần, từ đó thúc đẩy lối sống bền vững và thân thiện với môi trường.

Tại triển lãm, thương hiệu mang đến Grohe Purefoam, công nghệ mới kết hợp giữa nước và xà phòng Kinuami mang đến lớp bọt mềm mịn như tơ. Trải nghiệm này tạo nên cảm giác tắm sen độc đáo cho người sử dụng, như được bao bọc trong một lớp chăm sóc dịu nhẹ cho làn da.

Một điểm nhấn khác là bộ tay gạt hoàn toàn mới thuộc dòng Grohe Essence Crafted Lever. Bộ sưu tập này từng đạt giải thưởng nhờ thiết kế hài hòa, tinh tế trong phân khúc cao cấp. Phiên bản mới càng trở nên linh hoạt hơn với các lựa chọn tay gạt thủ công và bảng màu đa dạng, mở ra không gian sáng tạo không giới hạn cho người dùng.

Grohe là thương hiệu về giải pháp phòng tắm và nhà bếp của Đức, được tập đoàn Lixil sở hữu từ năm 2014. Định hướng của công ty là "Pure Freude an Wasser" (Niềm vui thuần khiết từ dòng nước) thông qua bốn giá trị cốt lõi: chất lượng, công nghệ, thiết kế và bền vững. Những dòng sản phẩm nổi bật như Grohe Eurosmart hay Grohe Thermostat, cùng các công nghệ mới như hệ thống nước Grohe Blue, chính là minh chứng cho những giá trị này. Doanh nghiệp cũng hướng đến việc hỗ trợ đối tác chuyên nghiệp, giúp tối ưu hóa công việc của đối tác.

Xem nước là trọng tâm của mọi hoạt động, Grohe đóng góp vào chiến lược trách nhiệm xã hội của Lixil thông qua chuỗi giá trị tiết kiệm tài nguyên: từ sản xuất trung hòa CO2, ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước và năng lượng, loại bỏ nhựa không cần thiết trong bao bì, đến việc ra mắt các sản phẩm đạt chứng nhận Cradle to Cradle Certified. Bên cạnh đó, hệ sinh thái truyền thông Grohe X đóng vai trò kết nối ngành công nghiệp và truyền cảm hứng đổi mới. Các nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số, trung tâm thương hiệu và truyền thông tại Hemer, Đức, xe triển lãm di động Grohe X Motion Trucks, tạo ra những cầu nối, giúp hiện thực hóa sứ mệnh của Lixil: "Kiến tạo những ngôi nhà tốt hơn cho mọi người, ở mọi nơi".

(Nguồn: Grohe)