Duncan Taylor Việt Nam cùng các doanh nhân châu Á làm từ thiện

Tiệc tri ân khách hàng thân thiết là sự kiện thường niên của Duncan Taylor - thương hiệu đến từ Scotland với tuổi đời hơn 150 năm, được tổ chức cố định hàng năm. Bữa tiệc tri ân vừa diễn ra tại chi nhánh ở TP HCM quy tụ nhiều doanh nhân Việt Nam và các nước châu Á khác. Bữa tiệc cũng có sự hiện diện của "huyền thoại golf thế giới" Nick Faldo - gương mặt đại diện của thương hiệu trên toàn thế giới.
Tại tiệc tri ân, thương hiệu đã công bố các hoạt động từ thiện sắp tới, kết hợp cùng quỹ Sunflower Mission và các doanh nhân châu Á khác. Theo đó, số tiền do Duncan Taylor cùng các doanh nhân quyên góp sẽ được gửi đến quỹ từ thiện Sunflower Mission để thực hiện các hoạt động giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa tại Việt Nam. Theo kế hoạch, các khoản tài trợ sẽ được dùng vào việc tặng sách vở, hỗ trợ các hoạt động học tập và xây trường học cho trẻ em kém may mắn trong năm 2025.
Chia sẻ về quyết định chung tay cùng các doanh nhân châu Á làm từ thiện tại Việt Nam, đại diện thương hiệu cho biết: "Duncan Taylor mong muốn tạo nên giá trị kết nối doanh nghiệp và xây dựng những điều tốt đẹp cho cộng đồng". Duncan Taylor cũng mong sẽ có đủ điều kiện để duy trì và phát triển hơn nữa các hoạt động từ thiện sắp tới.
Duncan Taylor có mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối tại Việt Nam hơn 20 năm. Thương hiệu có hai nhà hàng châu Âu là Duncan Taylor Bank và Duncan Taylor Castle. Các chi nhánh nhà hàng của Duncan Taylor có mặt ở nhiều quốc gia, với mạng lưới đối tác và nhà phân phối ở cả khu vực châu Âu và châu Á. Mục tiêu hiện tại của Duncan Taylor là mở thêm các chi nhánh tại thị trường châu Á.
(Nguồn: Duncan Taylor Việt Nam)