Nhảy đến nội dung

Dịch vụ vận hành cho giới tỷ phú tại Haus Da Lat

Copper Beech - đơn vị đứng sau những bất động sản kín tiếng, xa xỉ bậc nhất tại London, New York, sẽ áp dụng tiêu chuẩn vận hành bất động sản hạng sang dành riêng cho 68 căn Sky Villas, Sky Mansions tại Haus Residences, nằm trong tổ hợp Haus Da Lat. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam được Copper Beech tư vấn vận hành.

Tiêu chuẩn sống xa xỉ được đo lường với vị trí đắt giá, tiện ích nội khu cao cấp, đồng thời định hình bởi hệ thống dịch vụ cá nhân hóa, tiêu chuẩn vận hành, đề cao tính riêng tư tuyệt đối. Những tiêu chuẩn này hiện diện ở nhiều dự án hàng đầu thế giới như The Knightsbridge, One Hyde Park (London), 15 Hudson Yard, Aman New York Residences (New York).

Theo ông Matt Hobbs - Nhà sáng lập kiêm CEO Copper Beech, người từng tham gia xây dựng chuẩn mực vận hành cho các Private Club như Soho House, Annabel's, 6 Grosvenor Place, thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam đang phát triển mạnh thời gian gần đây. Tuy nhiên các dự án thiếu hệ thống dịch vụ thực sự sống cùng, hiểu được nhu cầu của cư dân trước khi họ cất lời.

Mang theo tiêu chuẩn vận hành từ Private Club dành cho hoàng gia và tỷ phú thế giới, Private Concierge (nhân viên hỗ trợ chuyên biệt) là mô hình được Copper Beech áp dụng riêng cho Haus Residences. Mỗi Concierge đóng vai trò người hỗ trợ, chuyên gia vận hành phong cách sống, được Copper Beech tuyển chọn và đào tạo theo chuẩn mực của ngành dịch vụ toàn cầu.

"Cư dân không cần được phục vụ nhiều, họ cần được phục vụ đúng lúc", ông Matt Hobbs nói về giá trị cốt lõi của Concierge. Theo đó, toàn bộ lễ tân tại sảnh đón sẽ được thay thế bằng hệ thống Private Concierge, chỉ xuất hiện khi cư dân cần và lui đi ngay sau đó để không làm gián đoạn sự riêng tư.

Tại sảnh đón, cư dân sẽ không thấy nhân viên tại quầy, không có khách lạ ngồi đợi, không có sự quá tải của lễ tân khi tiếp nhận thông tin. Sảnh chỉ phục vụ cư dân và người thân. "Để làm được điều này, mỗi gia đình sẽ có đội ngũ riêng, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ, theo dõi hồ sơ cư dân, sở thích và lịch sử yêu cầu", ông Matt Hobbs giải thích.

Tư vấn vận hành tại Haus Residences, Copper Beech không mang nguyên mô hình từ New York hay London sang. Thay vào đó, thương hiệu sẽ lắng nghe cư dân để tư vấn thiết kế những dịch vụ chăm sóc và đồng hành đủ gần gũi, đảm bảo tính sang trọng.

Khi cư dân có yêu cầu, đội ngũ Private Concierge chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng từ việc làm sạch không gian sống, khử mùi, kiểm tra hệ thống kỹ thuật, cho đến cân bằng nhiệt độ, độ ẩm trong nhà, bật sẵn ánh sáng dịu nhẹ và bản nhạc quen thuộc. Tủ lạnh của cư dân đầy đủ những món yêu thích, hoa tươi cắm sẵn đúng gu thẩm mỹ.

Theo thương hiệu, sẽ không yêu cầu nào bị lặp lại bởi mọi mong muốn đều đã được hiểu, chuẩn bị sẵn sàng. Từ lịch dọn dẹp được cài đặt theo giờ sinh hoạt, cho đến việc lựa chọn người làm vườn theo phong cách riêng, dịch vụ được vận hành theo tiêu chuẩn, không cần cư dân can thiệp. "Những nhu cầu riêng tư nhất như trông trẻ theo phương pháp Montessori, chăm sóc người thân cao tuổi với điều dưỡng đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ Private Concierge vẫn có thể đáp ứng với sự kín đáo, linh hoạt và bảo mật", đại diện thương hiệu nói.

Haus Residences ứng dụng công nghệ thông minh để tối ưu trải nghiệm sống, cho phép cư dân theo dõi tình trạng căn nhà, đặt lịch sử dụng tiện ích, gửi yêu cầu kỹ thuật, cho đến giao tiếp với Private Concierge.

Ngoài hệ thống vận hành được cá nhân hóa, cư dân Haus Residences còn có cơ hội tham gia Private Club với hệ sinh thái đặc quyền toàn cầu do Copper Beech kiến tạo.

Tại đây, bữa tối tại gia là một bữa tiệc do bếp trưởng Michelin từ Tokyo hay New York chuẩn bị. Gia chủ được phục vụ với bộ sưu tập vang quý hiếm tuyển chọn từ các hầm rượu cổ tại Burgundy. Thương hiệu còn cho biết có thể tổ chức những đêm tiệc riêng tư với sự xuất hiện kín đáo của ca sĩ quốc tế, nghệ sĩ violon từng biểu diễn tại Carnegie Hall hay nghệ sĩ đương đại đến từ Berlin.

Copper Beech cũng mở ra cơ hội để cư dân được kết nối và giao lưu với những nhân vật có tầm ảnh hưởng toàn cầu trong các lĩnh vực như tài chính, công nghệ. Cư dân được dự những buổi tiệc kín dành riêng cho cộng đồng từ các trường đại học danh tiếng, gặp gỡ giới sưu tầm trong các phiên đấu giá riêng...

"Chúng tôi tư vấn xây dựng trải nghiệm sống cho cư dân dựa trên tính độc quyền, sự kín đáo, kết nối, cộng đồng và những trải nghiệm riêng biệt, nơi sự xuất sắc được cảm nhận chứ không phải nhìn thấy", ông Matt Hobbs nhấn mạnh.

Hoài Phương

 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn