Nhảy đến nội dung
 

Dịch vụ - trụ cột gây dựng niềm tin của Skoda với khách hàng

Hợp tác cùng Tập đoàn Thành Công, Skoda không chỉ mang đến những chiếc xe đạt chuẩn châu Âu mà còn đặt trọng tâm vào dịch vụ hậu mãi tận tâm và tin cậy.

Với 130 năm phát triển, Skoda là một trong những thương hiệu ô tô châu Âu lâu đời nhất thế giới, nổi tiếng với triết lý đề cao chất lượng và độ bền.

Khi gia nhập thị trường Việt Nam, hãng tiếp tục duy trì tinh thần ấy, coi dịch vụ hậu mãi không chỉ là một phần trong quy trình bán hàng, mà là trụ cột chiến lược trong hành trình xây dựng niềm tin và sự gắn bó của khách hàng.

Tối ưu chi phí, tối đa giá trị cho suốt hành trình sở hữu xe

Với nhiều chủ xe, chi phí dịch vụ sau bán hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu. Hãng giải quyết điều này bằng hệ thống dịch vụ minh bạch và đồng nhất toàn quốc. Mọi hạng mục và chi phí bảo dưỡng đều được công khai, giúp khách hàng chủ động tra cứu và lên kế hoạch sử dụng xe.

Khác với định kiến về chi phí cao của xe châu Âu, hãng đã chứng minh điều ngược lại nhờ lợi thế sản xuất trong nước.

Hợp tác với Tập đoàn Thành Công có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô cùng nhà máy Thành Công Việt Hưng, hãng đã chủ động và tối ưu được chi phí phụ tùng và linh kiện, mang đến trải nghiệm tiết kiệm và thuận tiện hơn cho chủ xe.

Nhờ nền tảng công nghệ và linh kiện đạt chuẩn Tập đoàn Volkswagen, Skoda kéo dài chu kỳ bảo dưỡng định kỳ lên 7.500km hoặc một năm, thay vì 5.000km hay sáu tháng như thông thường, giúp giảm số lần vào xưởng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Hãng cũng ưu tiên sử dụng phụ tùng cao cấp nhất nhằm bảo vệ linh kiện và tăng tuổi thọ của xe.

Theo công bố từ Skoda Việt Nam, tổng chi phí bảo dưỡng Kushaq đến 60.000km chỉ dưới 25 triệu đồng, tương đương khoảng 400 đồng mỗi km.

Nhờ đó, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chuẩn châu Âu với mức chi phí hợp lý.

Đồng hành cùng thị trường Việt Nam

Nếu chi phí là điểm khởi đầu cho niềm tin, thì nội địa hóa là nền tảng để hãng gắn bó dài lâu với Việt Nam.

Việc tận dụng hệ thống vận hành của Tập đoàn Thành Công cùng nhà máy Thành Công Việt Hưng với khoản đầu tư gần 8.700 tỉ đồng giúp Skoda chủ động chuỗi cung ứng linh kiện, tối ưu hậu cần và phân phối, bảo đảm dịch vụ ổn định, nhanh chóng trên toàn hệ thống.

Với các linh kiện và phụ tùng nhập khẩu, hãng duy trì tiêu chuẩn đồng nhất toàn cầu nhờ nguồn cung phụ tùng Volkswagen chính hãng tại Czech và Singapore.

Mọi sản phẩm đều đảm bảo chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt cùng giá niêm yết minh bạch, giúp khách hàng luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Nhờ kết hợp linh hoạt giữa sản xuất trong nước và mạng lưới cung ứng quốc tế, hãng duy trì chất lượng dịch vụ ổn định, kiểm soát tốt chi phí cho khách hàng và khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam.

Chiến lược này cũng hoàn thiện hệ sinh thái khép kín từ sản xuất đến hậu mãi, đảm bảo mọi trải nghiệm sử dụng xe luôn liền mạch, tin cậy và bền vững.

Uy tín - nền tảng tạo dựng niềm tin vững chắc của thương hiệu

Dù có mặt chưa lâu tại Việt Nam, hãng là một trong những thương hiệu ô tô châu Âu lâu đời và uy tín nhất, với hơn một thế kỷ phát triển.

Vị thế ấy được củng cố qua các khảo sát độ bền và sự hài lòng khách hàng tại Đức và Anh - hai trong số những thị trường xe hơi khắt khe hàng đầu thế giới. Hiện Skoda nằm trong nhóm năm nhà sản xuất xe hoạt động lâu đời nhất toàn cầu.

Khi có mặt tại Việt Nam, Skoda kế thừa toàn bộ nền tảng quốc tế từ tiêu chuẩn kỹ thuật, quy trình kiểm định đến triết lý dịch vụ châu Âu. Các trung tâm TC Motor Skoda vận hành theo hệ thống quản lý nghiêm ngặt của Skoda Auto, bảo đảm mọi hạng mục bảo dưỡng và sửa chữa đều đạt độ chính xác, an toàn và đồng nhất trên toàn hệ thống.

Song song với đó, hãng chú trọng đầu tư cho yếu tố con người - nền tảng cốt lõi của hoạt động dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật công nghệ mới từ Skoda toàn cầu, giúp mọi quy trình bảo dưỡng đạt độ tinh chuẩn cao.

Nhờ đó, chất lượng dịch vụ luôn được duy trì ổn định và chuyên nghiệp tại tất cả đại lý Skoda Việt Nam.

Từ nền tảng chất lượng toàn cầu, cùng chiến lược nội địa hóa và dịch vụ chuẩn châu Âu, hãng đang dần tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng trong nước.

Hành trình này không chỉ minh chứng cho vị thế và năng lực của thương hiệu hơn 130 năm tuổi, mà còn thể hiện cam kết phát triển bền vững, lâu dài của Skoda tại Việt Nam.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: info@daisan.vn

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn