Nhảy đến nội dung
 

Đại gia truyền thông MCV lấn sân sang du lịch

MCV Group là tập đoàn truyền thông, công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phát hành nội dung đa nền tảng

Sáng 18-6, Công ty CP Tập đoàn MCV (MCV Group) và Công ty CP Gió nhẹ Miền Nam (Southern Breeze Travel & Tourism) tổ chức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt thương hiệu du lịch MCV Travel.

Sự kiện này đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong hành trình mở rộng hệ sinh thái truyền thông - công nghệ - thương mại sang lĩnh vực du lịch trải nghiệm chất lượng cao của MCV Group.

Ông Phạm Từ Liêm, Chủ tịch HĐQT MCV Group, cho hay MCV Travel sẽ tập trung phát triển các sản phẩm du lịch chuyên đề, kết hợp giữa giải trí - văn hóa - thương mại, phù hợp với nhu cầu khám phá ngày càng dạng của người Việt và du khách quốc tế.

Ví dụ, tour du lịch đi cùng KOL - mô hình đã phổ biến trên thế giới nhưng còn mới mẻ tại Việt Nam - mang lại trải nghiệm gắn kết giữa du khách và người truyền cảm hứng, qua đó lan tỏa mạnh mẽ giá trị điểm đến.

Một số sản phẩm (tour) tiêu biểu như tour VIP Super Formula Fuji Speedway: Trải nghiệm giải đua Super Formula Nhật Bản, dành cho người hâm mộ thể thao tốc độ.

Tour KOL Việt - Nhật kết nối các influencer, nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung giữa hai nước, cùng khám phá các địa danh văn hóa, hỗ trợ truyền thông cho ngành du lịch thông qua góc nhìn cá nhân và câu chuyện trải nghiệm thực tế.

Tour truyền hình kết hợp nhà Đài: Hợp tác cùng đài truyền hình Nhật Bản và Việt Nam để tổ chức các tour du lịch đặc biệt dành cho khán giả và diễn viên chương trình truyền hình (khoảng 160 người/chuyến).

"Các chuyến đi không chỉ mang tính trải nghiệm mà còn là cơ hội tạo nội dung truyền hình thực tế độc quyền, tăng cường tương tác giữa người nổi tiếng và người hâm mộ"- ông Liêm nói.

Cũng tại sự kiện, ông Phạm Từ Liêm công bố quyết định bổ nhiệm ông Okamoto Yuya - chuyên gia người Nhật Bản, giữ vai trò Giám đốc thương hiệu của MCV Travel.

Tại lễ ký kết, ông Mamada Akio, CEO Southern Brecze Travel & Tourism, cho biết kể từ khi thành lập công ty du lịch tại Việt Nam vào năm 1996, doanh nghiệp đã luôn nổ lực trở thành chiếc cầu nối giữa hai thị trường thông qua hoạt động du lịch. "Chúng tôi sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa du lịch giữa Việt Nam và Nhật Bản. Hai bên sẽ nỗ lực truyền tải những nét hấp dẫn của du lịch hai nước và đóng góp vào việc thúc đẩy du lịch bền vững"- ông Mamada Akio nói. 


 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn