Cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam bùng nổ tại sự kiện 30 năm của Bioderma & Cocolux

Hàng ngàn bạn trẻ gen Z cùng nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam tưng bừng trải nghiệm "Mê-Cellar Studio” nhân kỷ niệm 30 năm thương hiệu mỹ phẩm Bioderma phát triển công nghệ chăm sóc da Micellar Water Sensibio H2O.
Sự kiện được hệ thống phân phối mỹ phẩm Cocolux đồng tổ chức cùng nhãn hàng Bioderma tại Miền Bắc, mang đến trải nghiệm tương tác ấn tượng cho khán giả GenZ; đặc biệt với sự xuất hiện của nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam.
"Mê-Cellar Studio" - tái hiện hành trình 30 năm của Micellar
Với concept hiện đại, trẻ trung, Mê-Cellar Studio tái hiện sinh động hành trình 30 năm phát triển của nước tẩy trang Sensibio H2O - biểu tượng chăm sóc làn da nhạy cảm toàn cầu của Bioderma.
Không gian sự kiện được thiết kế thành chuỗi trải nghiệm liền mạch, nơi khách tham quan có thể soi da và được tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia, khám phá hành trình 30 năm công nghệ Micellar qua trò chơi, lưu giữ kỷ niệm tại khu vực photobooth và mua sắm các sản phẩm chính hãng với ưu đãi độc quyền từ Cocolux - hệ thống bán lẻ mỹ phẩm thuộc Công Ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xuất nhập khẩu Việt Nam.
Không dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, chương trình tạo nên những điểm chạm cảm xúc thông qua các hoạt động cá nhân hóa, mang đến trải nghiệm gần gũi và hữu ích cho từng khách hàng. Đây cũng chính là cách Bioderma và Cocolux cùng truyền tải tinh thần yêu cái đẹp, chăm sóc da toàn diện đến với cộng đồng một cách tự nhiên và đầy cảm hứng.
Nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam - cầu nối gắn kết 2 thương hiệu với thế hệ trẻ
Điểm nhấn của sự kiện chính là sự xuất hiện của nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam. Với những bản hit quen thuộc, Bùi Công Nam không chỉ khuấy động không gian bằng âm nhạc tươi trẻ, gần gũi với khán giả mà còn trực tiếp tương tác và chơi minigame cùng người hâm mộ, tạo nên bầu không khí sôi động và thân thiện.
Đáng chú ý, đông đảo khán giả và người hâm mộ Bùi Công Nam đã có mặt từ sớm để thưởng thức phần biểu diễn và tham gia sự kiện. Sự xuất hiện của Bùi Công Nam không chỉ thu hút sự chú ý mà còn góp phần lan tỏa tinh thần tích cực, trẻ trung mà cả Bioderma và Cocolux đang hướng tới.
Không gian sự kiện như biến thành một sân khấu nhỏ - nơi âm nhạc, trải nghiệm làm đẹp và cảm xúc hòa quyện, tạo nên một không khí khác biệt, đầy cảm hứng dành cho những khách hàng luôn tin yêu và đồng hành cùng Bioderma và Cocolux trên hành trình phát triển.
Cocolux - đối tác chiến lược, nhà bán lẻ uy tín của Bioderma tại miền Bắc
Là đối tác đồng hành cùng Bioderma trong chuỗi sự kiện Mê-cellar Studio tại Hà Nội kỷ niệm 30 năm ra đời nước tẩy trang Micellar Sensibio H20, hệ thống bán lẻ mỹ phẩm Cocolux một lần nữa khẳng định vị thế đối tác chiến lược, uy tín trên thị trường.
Với vai trò nhà phân phối mỹ phẩm uy tín, Cocolux không chỉ là đối tác của Bioderma mà còn hợp tác chiến lược với nhiều thương hiệu cao cấp khác, cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.
Cocolux khẳng định uy tín qua cam kết phân phối 100% sản phẩm chính hãng, đặc biệt là các sản phẩm Bioderma - trên hệ thống gần 20 cửa hàng toàn quốc, website cocolux.com và các gian hàng trên sàn thương mại điện tử. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, chính hãng chỉ với vài thao tác đơn giản.
Cocolux cũng luôn chú trọng đầu tư vào trải nghiệm khách hàng - từ dịch vụ tư vấn tận tâm tại điểm bán đến các hoạt động tương tác trong sự kiện. Sự chu đáo và tinh tế tại Mê-Cellar Studio lần này là minh chứng cho định hướng lâu dài và sự chuyên nghiệp của Cocolux trong hành trình đồng hành cùng các thương hiệu quốc tế.
Hệ thống cửa hàng Cocolux: https://cocolux.com/cua-hang Website: cocolux.com Hotline: 0988888825 |
Lệ Thanh