Nhảy đến nội dung
 

Công ty Khoáng sản Bình Dương công bố nhận diện thương hiệu mới

Công ty CP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương công bố nhận diện thương hiệu mới; đồng thời mở rộng hoạt động theo mô hình tập đoàn đa ngành nghề.

Ngày 5.5, Công ty CP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) tổ chức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới là kết quả của quá trình tái định vị toàn diện về tầm nhìn mới, sứ mệnh mới trong bối cảnh thị trường đang chuyển mình sâu rộng.

Ông Phan Tấn Đạt, Chủ tịch HĐQT KSB cho biết, bộ nhận diện thương hiệu mới là khởi đầu cho một hành trình mới; nơi KSB không chỉ phát triển vì lợi ích doanh nghiệp, mà còn hướng đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội và sự thịnh vượng chung của đất nước.

Theo đó, logo mới của KSB được phát triển trên nền tảng kế thừa giá trị cốt lõi vững chắc, kết hợp cùng động lực đổi mới và sáng tạo không ngừng. Hình khối vững chãi, đặc trưng cho lĩnh vực khai khoáng, ngành nghề nền tảng của doanh nghiệp được tái hiện qua cấu trúc hình học tối giản, đồng bộ và toàn diện.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của KSB cũng là gam màu nổi bật tạo điểm nhấn thị giác, biểu trưng cho tinh thần luôn hướng về phía trước, linh hoạt thích ứng và không ngừng đổi mới, chuyển mình để đón đầu cơ hội của KSB.

Với định hướng trở thành tập đoàn đa ngành, KSB tập trung đầu tư vào ba các lĩnh vực chiến lược như: Khai khoáng bền vững, duy trì vai trò chủ lực với các mỏ đá xây dựng, ứng dụng công nghệ hiện đại trong khai thác nhằm tối ưu tài nguyên, kiểm soát chặt quy trình vận hành và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Bất động sản khu công nghiệp: Là trụ cột tăng trưởng mới, KSB hướng đến phát triển chuỗi khu công nghiệp hiện đại, kết nối hạ tầng - logistics - tiện ích đồng bộ, tạo lực hút đầu tư trong giai đoạn 2025 - 2030.

Lĩnh vực tiềm năng: Bao gồm dịch vụ kho vận hậu cần, tư vấn phát triển và định giá bất động sản - từng bước hình thành một hệ sinh thái liên kết, gia tăng hiệu quả vận hành toàn diện. Gắn phát triển với trách nhiệm môi trường - cộng đồng…