Nhảy đến nội dung
 

Cảnh giác với "chiêu trò" giả mạo điện lực để lừa đảo trực tuyến

Thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều thủ đoạn tinh vi, giả mạo nhân viên điện lực để lừa đảo người tiêu dùng.

Trước tình trạng gia tăng các vụ lừa đảo qua mạng dưới hình thức giả mạo nhân viên ngành điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phát đi khuyến cáo rộng rãi tới người dân nhằm nâng cao cảnh giác và chủ động phòng tránh các rủi ro mất an toàn thông tin cá nhân, tài chính.

Theo đó, EVN khuyến cáo người tiêu dùng không nên kết bạn Zalo với người không quen biết; không truy cập vào được dẫn lạ theo hướng dẫn của người không quen biết khi nói chuyện qua điện thoại.

Không cài đặt qua ứng dụng lạ theo hướng dẫn của người không quen biết khi nói chuyện qua điện thoại; không chuyển tiền điện qua tài khoản cá nhân.

EVN đề nghị người dân khi có nghi vấn giả mạo, lừa đảo có thể liên hệ các trung tâm chăm sóc khách hàng dùng điện (theo khu vực) để làm rõ.

Các số điện thoại hỗ trợ 24/7 của EVN:

Tại miền Bắc (ngoại trừ Hà Nội): 19006769

Tại miền Trung: 19001909

Tại miền Nam (ngoại trừ TP Hồ Chí Minh): 19009000

Tại Hà Nội: 19001288

Tại TP Hồ Chí Minh: 1900545454

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn