Nhảy đến nội dung

Căn hộ JW Marriott tại Việt Nam: Sức hút từ BST giới hạn toàn cầu

Trên thế giới hiện có 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc vị trí đắt giá. Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ có một công trình hiện diện tại TT đô thị.

Sự khan hiếm khiến khu căn hộ đô thị JW Marriott không chỉ là nơi giới thượng lưu toàn cầu tận hưởng cuộc sống chuẩn 5 sao trong lòng thành phố, mà còn là biểu tượng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân khi sở hữu tài sản thuộc “bộ sưu tập giới hạn” của thương hiệu.

Chuẩn sống 5 sao tạo nên sức hút của các căn hộ hàng hiệu JW Marriott

Ra đời năm 1984, JW Marriott là thương hiệu cao cấp thuộc Tập đoàn Marriott International, lấy cảm hứng từ tên và triết lý sống của nhà sáng lập John Willard “J.W.” Marriott. Ông đề cao sự cân bằng giữa đời sống vật chất và tinh thần, tin rằng việc chăm sóc bản thân tốt là nền tảng chăm sóc người khác chu đáo hơn.

Từ triết lý đó, thương hiệu JW Marriott không ngừng mở rộng không gian phục vụ: từ các khách sạn biểu tượng tại các điểm đến danh tiếng, đến các khu căn hộ riêng tư dành cho giới tinh hoa mong muốn đưa “chất sống JW Marriott” vào chính ngôi nhà của mình.

JW Marriott anh 1

Khu căn hộ đô thị JW Marriott đầu tiên tại châu Á - Thái Bình Dương nằm tại Grand Marina, Saigon. Ảnh: JW Marriott Grand Marina Saigon.

Không chỉ hiện diện tại các khu nghỉ dưỡng, JW Marriott còn phát triển dòng căn hộ đô thị nhằm đáp ứng nhu cầu sống sang trọng giữa lòng thành phố, nhưng giữ được sự tĩnh tại theo triết lý thương hiệu. Đây là lựa chọn lý tưởng cho giới thượng lưu mong muốn tận hưởng dịch vụ quen thuộc trong các kỳ nghỉ tại khách sạn JW Marriott, ngay trong chính ngôi nhà của mình - từ concierge 24/7, tiện ích chuẩn 5 sao đến đặc quyền toàn cầu.

Căn hộ JW Marriott chinh phục khách hàng bằng sự nhất quán trong trải nghiệm. Mọi chi tiết – từ ánh sáng, chất liệu, đến mùi hương – đều được cân nhắc kỹ lưỡng để đem đến cảm giác thư thái và riêng tư tuyệt đối. Dù ở bất kỳ đâu, họ luôn cảm nhận được sự chăm sóc tinh tế, thấu hiểu và chu đáo và đó không đơn thuần là dịch vụ, mà là nghệ thuật sống, là phong cách tầng lớp tinh hoa thế giới không ngừng săn đón.

JW Marriott anh 2

Khu căn hộ JW Marriott trên đảo Marjan Island (UAE). Ảnh: JW Marriott Residences Al Marjan Island.

Với JW Marriott, mỗi ngày tại nhà đều mang lại cảm giác thư thái như kỳ nghỉ, nơi từng chi tiết nhỏ được chăm chút bởi con người hiểu rõ điều gì tạo nên chất lượng sống đỉnh cao - không gian hài hòa giữa thân, tâm và trí.

Khi Việt Nam hiện diện khu căn hộ đô thị đầu tiên tại châu Á - Thái Bình Dương

Không chỉ là nơi ở đáng mơ ước, khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott còn nằm tại vị trí độc tôn, gắn liền phong cách sống sang trọng, đậm dấu ấn toàn cầu. Trên thế giới hiện có 9 dự án JW Marriott Residences, trong đó vỏn vẹn 5 khu căn hộ tọa lạc ngay trung tâm (TT) thành phố sôi động.

Trong vài năm tới, chỉ có 3 địa điểm còn cơ hội để giới thượng lưu có thể sở hữu loại hình tài sản này: Tarabya (Istanbul), Al Marjan (UAE) và Grand Marina, Saigon tại TP.HCM, Việt Nam. Hai dự án còn lại hoặc đã cháy hàng, hoặc chưa hoàn thiện, khiến dòng căn hộ mang thương hiệu này càng thêm khan hiếm.

JW Marriott anh 3

Không gian của khu căn hộ JW Marriott tại Istanbul. Ảnh: JW Marriott Residences Tarabya, Istanbul.

Đặc biệt, Grand Marina, Saigon là khu căn hộ JW Marriott đầu tiên và duy nhất hiện diện tại đô thị thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Không chỉ hiếm về số lượng, Grand Marina, Saigon còn nổi bật nhờ tọa lạc trên mảnh đất di sản Ba Son hơn 200 năm lịch sử giữa trung tâm TP.HCM. Sự kết hợp giữa yếu tố di sản và phong cách sống tinh hoa toàn cầu đã định vị nơi đây như một viên ngọc độc bản trên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới. Đây không chỉ là nơi ở hay điểm đầu tư sinh lời, mà còn là biểu tượng đẳng cấp, dành cho chủ nhân sở hữu tầm nhìn chiến lược và gu tận hưởng cuộc sống khác biệt.

JW Marriott anh 4

Không gian của khu căn hộ JW Marriott tại tòa Sea, Grand Marina, Saigon.Ảnh: JW Marriott Grand Marina Saigon.

Theo The Wealth Report 2024 của Knight Frank, nhóm cá nhân sở hữu giá trị tài sản ròng cao và cực cao (HNWI -UHNWI) trên toàn cầu ngày càng tìm kiếm những loại hình tài sản phản ánh gu sống, đẳng cấp cá nhân, và giá trị biểu tượng. Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, với hơn 761.000 người thuộc nhóm siêu giàu, nhu cầu sở hữu bất động sản hàng hiệu gia tăng rõ rệt.

Riêng tại Việt Nam, số lượng triệu phú USD được dự báo tăng 30% từ nay đến năm 2028, theo Henley & Partners (2023), mở ra tiềm năng lớn cho dòng sản phẩm bất động sản mang tính biểu , khan hiếm và được săn đón toàn cầu như JW Marriott Residences.

Tại Grand Marina, Saigon, các căn hộ hàng hiệu JW Marriott không chỉ là tài sản đầu tư hấp dẫn mà còn là dấu ấn cá nhân trong “bộ sưu tập sống” toàn cầu của giới thượng lưu. Được vận hành đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn JW Marriott quốc tế, khu căn hộ cam kết mang lại trải nghiệm sống nhất quán và đẳng cấp, điều đã làm nên thương hiệu JW Marriott suốt nhiều thập kỷ qua.