Cà phê lon Bold84 ra mắt qua chiến dịch giao hàng kiểu 'lắc'

Tại Việt Nam, cà phê không chỉ là đồ uống mà còn là nét văn hóa đặc trưng trong cuộc sống hàng ngày. Từ ly cà phê sữa đá, những chiếc ghế nhựa vỉa hè, đến tiếng xe máy chen nhau giữa phố thị, tất cả tạo nên bức tranh sống động về con người Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động đó, thương hiệu cà phê đóng lon mới BOLD84 ra mắt với trải nghiệm sáng tạo. Thông qua chiến dịch Shake Express, thương hiệu muốn truyền tải thông điệp về lon thức uống vận chuyển bằng xe máy qua những con đường quen thuộc quanh TP HCM.
Những cú rung lắc tự nhiên trong hành trình giúp tinh chất cà phê hòa quyện. Khi đến tay người dùng, thức uống trong lon đã được lắc sẵn, có thể uống ngay. Đặc biệt, toàn bộ chuyến giao hàng được livestream để khách hàng theo dõi trực tiếp toàn bộ quá trình.
Ý tưởng Shake Express không chỉ dừng lại ở cách giao hàng mà còn lan tỏa qua nhiều hình thức khác. Từ các đoạn phim ngắn ghi lại hành trình đến các bảng quảng cáo ngoài trời, tất cả thể hiện tinh thần nhộn nhịp, chuyển động không ngừng của đô thị hiện đại.
Qua đó, Bold84 thể hiện sự nhất quán trong việc định hình thương hiệu với tinh thần trẻ trung và bền bỉ. Thương hiệu không ngại thử thách với mong muốn biến mọi trở ngại thành cơ hội đổi mới.
Cà phê của Bold84 làm từ 100% cà phê thật rang mộc, sử dụng sữa và đường mía thật, không trộn đậu nành, ngô, không chất tạo mùi, tăng vị. Hạt robusta chất lượng được trồng tại nông trại An Coffee trên cao nguyên Việt Nam. Sau khi pha chế, cà phê được đóng lon để giữ trọn hương vị tự nhiên.
Với mỗi lon bán ra, Bold84 còn đóng góp cho chương trình Teach for Vietnam nhằm hỗ trợ giáo dục tại các cộng đồng trồng cà phê. Theo đại diện thương hiệu, thưởng thức một lon cà phê không chỉ là trải nghiệm hương vị nguyên chất mà còn góp phần thay đổi tích cực vùng đất nuôi dưỡng từng hạt cà phê.
Đan Minh