Nhảy đến nội dung
 

Bouchee - bước tiến mới của Lotte Chocolat tại Việt Nam

Thương hiệu Nhật chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt dòng bánh tráng miệng mới, phản ánh chiến lược mở rộng và đồng hành khẩu vị người tiêu dùng trong khu vực. Theo đại diện nhãn hàng Lotte Chocolat, Bouchee kết hợp công nghệ làm bánh truyền thống Nhật Bản với hương vị hiện đại.

Sản phẩm chú trọng thiết kế sang trọng, đậm tinh thần Nhật Bản. Mỗi chiếc Bouchee được đóng gói riêng, phù hợp nhiều bối cảnh thưởng thức và tiện dùng cùng trà, cà phê hay trong những buổi gặp gỡ bạn bè, đối tác.

"Bắt tay" các thương hiệu F&B trong nước là chiến lược của Lotte Chocolat. Từ ngày 12/9 đến 5/10, thương hiệu khởi động chương trình hợp tác mang tinh thần win-win tại Thóc Cafe và 21 cửa hàng Viva Star Coffee ở Hà Nội, TP HCM.

Trong khuôn khổ sự kiện, thực khách có cơ hội trải nghiệm Lotte Chocolat Bouchee qua hoạt động trưng bày, dùng thử miễn phí và nhận quà giá trị. Sự kiện đánh dấu bước định vị Bouchee như món bánh ăn nhẹ socola cao cấp, gợi cảm hứng cho phút giây thư giãn, kết nối bên tách trà, cà phê - tinh thần thương hiệu muốn lan tỏa khi hợp tác chuỗi F&B.

Tại quán cà phê đang hợp tác, Lotte Chocolat đồng thời mang đến minigame "The Bouchee Portrait", khuyến khích khách hàng check-in cùng bánh Bouchee và chia sẻ khoảnh khắc này trên mạng xã hội. Sau nửa tháng, hoạt động thu hút hơn 530 bạn trẻ tham gia, lan tỏa hơn 3.500 lượt tương tác và 84.000 lượt xem trên đa nền tảng. Người chơi còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng như tai nghe Apple AirPods 3, lò hấp Lock&Lock hay thẻ nạp điện thoại.

"Người tiêu dùng, nhất là phụ nữ hiện đại, luôn tìm kiếm sự trọn vẹn từ những điều nhỏ bé như tách cà phê hay chiếc bánh ngọt. Lotte Chocolat Bouchee mong trở thành chất xúc tác mang đến niềm vui, kết nối cảm xúc, để bất kỳ đâu và lúc nào, khi Bouchee xuất hiện, nơi đó có thể trở thành không gian cà phê trọn vẹn", đại diện thương hiệu cho hay.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2022, thương hiệu Nhật Bản nhanh chóng ghi dấu ấn với dòng Pie Lotte Chocolat nhờ lớp bánh mềm mịn, nhân marshmallow dẻo dai và socola cao cấp phủ ngoài. Với định hướng phát triển bền vững, thương hiệu tiếp tục đầu tư vào nhà máy Lotte Mỹ Phước, khẳng định cam kết mang chất lượng Nhật Bản đến gần khẩu vị người Việt.

Tương lai, thương hiệu kỳ vọng mở rộng hợp tác tại nhiều không gian khác như tiệm trà, điểm hẹn phong cách mới, đưa Bouchee đến gần văn hóa thưởng thức đa dạng của người Việt.

Đông Vệ

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn