Biti’s được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực TP.HCM

Tối 15.04, Biti’s vinh dự được xướng tên trong danh sách 50 Doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực TP.HCM - giải thưởng mang ý nghĩa đặc biệt, được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
Trong dòng chảy phát triển của đất nước, Biti’s đã có 43 năm song hành - từ một cơ sở nhỏ, doanh nghiệp vươn mình trở thành thương hiệu "giày dép quốc dân", với 6 trung tâm chi nhánh, 4 nhà máy, gần 200 cửa hàng và hơn 800 điểm bán lẻ trên toàn quốc. Đồng thời, mở rộng xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia, trở thành đối tác uy tín của nhiều thương hiệu quốc tế như Decathlon, Clarks, Skechers, Vivobarefoot, Reef...
Trên hành trình "Nâng niu bàn chân Việt", Biti’s không ngừng nỗ lực mang các dòng sản phẩm cải tiến, sáng tạo, có giá trị thực đến người tiêu dùng. Nổi bật gần đây là lót đế Biti's FitCare hỗ trợ bàn chân bẹt cho trẻ nhỏ, giày tập đi Biti’s First Shoes "Mầm" với ý nghĩa nâng niu bước chân đầu đời, hay giày chạy Biti's Hunter Running được tối ưu cho thể trạng người châu Á; và trong tháng 6 tới, Biti’s sẽ ra mắt dòng Biti's UCare dành cho đội ngũ y bác sĩ, như một lời tri ân đến những "chiến binh áo trắng". Mỗi sản phẩm đều tích hợp công nghệ hiện đại và quy chuẩn quốc tế, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và bền vững cho người tiêu dùng Việt.
Song song đó, Biti’s từng bước mở rộng hệ sinh thái thương hiệu như Êmbrace - dòng giày êm nhẹ dành cho phụ nữ công sở, hay Green Biti’s - sản phẩm thân thiện môi trường dành cho thế hệ Gen Z. Với cách tiếp cận và chiến lược marketing sáng tạo, Biti’s không chỉ khẳng định vị thế trong nước mà còn dần mở rộng dấu ấn trên thị trường quốc tế, minh chứng bằng nhiều giải thưởng quốc tế: MMA SMarties APAC, MAD Stars, PR Awards Asia, 102nd ADC Annual Awards...
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Biti’s luôn chú trọng vào sứ mệnh cùng nhau xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả cho hơn 6.000 gia đình CB-CNV. Từ năm 2018, dự án HappyBiti’s ra đời, giúp đội ngũ vững vàng vượt qua biến động và thích ứng linh hoạt với những chuyển đổi kinh tế - xã hội.
Biti’s đã không ngừng lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng thông qua các sáng kiến giáo dục, môi trường và thiện nguyện, như: Dự án Biti's HappyKids "đem lại hạnh phúc cho một triệu gia đình Việt", Trạm Xanh Biti's X REshare, Dự án Nước Sạch Vùng Cao... Đồng thời, ứng dụng sản xuất xanh, cải tiến môi trường làm việc cùng LEAN Biti’s, tái sinh vật tư bị lãng quên qua BST "CÒN-GÌ-DÙNG-ĐÓ"... - tất cả khẳng định trách nhiệm xã hội trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Hướng đến tương lai, Biti’s cam kết tiếp tục hành trình tăng trưởng xanh, đẩy mạnh chuyển đổi số và áp dụng toàn diện các chỉ số ESG. Với nền tảng vững chắc cùng tinh thần đổi mới không ngừng, Biti’s sẽ bền bỉ vươn lên, đồng hành cùng TP.HCM và cả nước trong kỷ nguyên mới - "Kỷ nguyên vươn mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam trên trường quốc tế".