Nhảy đến nội dung
 

18 năm Dai-ichi Life Việt Nam đồng hành cùng hơn 5 triệu khách hàng

Với triết lý "Khách hàng là trên hết", Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ số để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng của hàng triệu khách hàng.

Chị Ngô Tuyết Phấn (TP HCM) là một trong những khách hàng lâu năm. Hơn 15 năm trước, vợ chồng chị tham gia hai hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho hai con khi các bé mới vào cấp 1. "Đó là quyết định không dễ dàng vì bảo hiểm khi ấy còn khá mới, nhưng chúng tôi tin vào uy tín thương hiệu Nhật Bản và mong muốn dành một khoản tích lũy cho tương lai của con", chị kể.

Hiện hai con chị đã du học và khoản tích lũy từ hợp đồng bảo hiểm trở thành nguồn tài chính quan trọng hỗ trợ các em bước vào giảng đường đại học.

Chị Nguyễn Thị Thu Hà (Hà Nội) cũng chia sẻ trải nghiệm gắn bó với Dai-ichi Life Việt Nam khi cả ba mẹ con cùng nhập viện vào năm 2024. "Tôi thấm thía sự quan trọng của bảo hiểm và cảm ơn bạn đại lý đã tư vấn gói phù hợp. Nhờ đó, tôi an tâm điều trị và cảm nhận rõ sự đồng hành của Dai-ichi Life trong lúc khó khăn", chị nói.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính khác của hơn 5 triệu khách hàng, ngày 6/6, Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bộ giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính thế hệ mới. Sản phẩm chính là Bảo hiểm liên kết chung An Tâm Song Hành Thịnh Vượng và ba sản phẩm bán kèm gồm: Chăm sóc điều trị sau tai nạn 24/7, Chăm sóc điều trị bệnh hiểm nghèo 24/7 và Hỗ trợ duy trì đóng phí. Các giải pháp này mang đến quyền lợi linh hoạt, phù hợp nhiều mục tiêu bảo vệ khác nhau.

Sau 18 năm hoạt động, đơn vị cũng đạt nhiều mức tăng trưởng mạnh mẽ kể từ 2007. Doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đã gấp 52 lần, số lượng khách hàng tăng 15 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng tài sản cao hơn 105 lần.

Riêng năm 2024, công ty chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 370.000 trường hợp, với số tiền 4.800 tỷ đồng. Sau 17 năm, tổng chi trả đạt 24.300 tỷ đồng cho hơn hai triệu lượt khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty chú trọng trách nhiệm xã hội. Qua Quỹ "Vì cuộc sống tươi đẹp", Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 76 tỷ đồng cho các lĩnh vực như giáo dục, y tế, môi trường và hoạt động xã hội trên cả nước.

Tại sự kiện kỷ niệm cột mốc phục vụ hơn 5 triệu khách hàng tổ chức ngày 24/5 tại Hà Nội, Dai-ichi Life Việt Nam công bố đóng góp hơn 5 tỷ đồng triển khai các hoạt động cộng đồng qua chương trình đi, chạy bộ trực tuyến "Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2025".

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ, đơn vị cam kết tiếp tục đồng hành "Gắn bó dài lâu" cùng người dân và đất nước, hiện thực hóa sứ mệnh mang đến cuộc sống bình an, tương lai hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt.

Nhật Lệ

Nhân dịp đạt cột mốc phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam dành tặng 1.000 phần quà dành cho 1.000 độc giả đăng ký thông tin đầu tiên và đồng ý nhận tư vấn sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam. Mỗi phần quà là một e-voucher Got It trị giá 100.000 đồng.
Độc giả đăng ký kết nối với Dai-ichi Life Việt Nam tại đây để nhận quà và tham khảo giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình. Chương trình triển khai trên các báo trực tuyến, kết thúc khi nhận đủ thông tin và sự đồng ý nhận tư vấn từ 1.000 người.
 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn